Lá xạ đen có chữa được bệnh ung độc không

Cây xạ đen làm cho thuốc sở hữu thể chữa được bệnh ung độc không


Trong các năm mới đây, Cây xạ đen luôn được y khoa Việt Nam quan tâm nghiên cứu trong ngành nghề điều trị bệnh ung thư và đã khẳng định được tác dụng của loại dược chất này trong việc đề phòng và ức chế sự vững mạnh của tế bào ung nhọt và khối u bướu. Cây xạ đen với tên kỹ thuật là Celas trus hindsii Benth. Trong dân gian còn được gọi là cây bách giải, cây bạch vạn hoa, cây đồng triều hoặc cây ung độc (dân tộc Mường, Việt nam).

Đây là loại dược liệu quý sở hữu chữa bệnh ung thư từ lá xạ đen tại đây dùng làm thuốc ngừa và tương trợ điều trị những loại bệnh ung bứu, cây xạ đen tương trợ điều trị ung độc phổi, ung độc gan, ung bứu cổ tử cung, ung bứu dạ dày, ung nhọt vú, ung độc thực quản và những nhiều bệnh khác. ngoại giả đây là loại dược chất trong y khoa còn được dùng để ngăn phòng ngừa và triệt tiêu sự phát triển của khối u, bướu. Xạ đen còn có tác dụng giúp ổn định huyết áp, đặc trưng là huyết áp cao, tương trợ điều trị xơ gan, men gan cao, viêm gan B. Giúp cơ thể thanh nhiệt và giải độc, hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm, bệnh tiểu tuyến phố, máu nhiễm mỡ, tiêu dùng trong giảm đau, tăng sức đề kháng của thân thể.




http://kinggroup.info/ban-la-xa-den-tai-ha-noi.html


hỗ trợ điều trị máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ

Cây xạ đen chữa bệnh máu nhiễm mỡ đã được minh chứng trong khoảng Dự án nghiên cứu của Giáo sư – Tiến sỹ khoa học: Lê Thế Trung, nguyên giám đốc Học Viện quân y, dược chất xạ đen có thể sử dụng để hỗ trợ trị bệnh máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ. khám phá của giáo sư Lê Thế Trung cho thấy, sở hữu việc dùng nước sắc trong khoảng cây thuốc ta này mỗi ngày, tình trạng máu nhiễm mỡ hay mỡ mang trong gan được cải thiện rất khả quan.

Chữa trị viêm gan, xơ gan, men gan cao

Được đánh giá là một trong số những loại cây thuốc ta quý chữa bệnh viêm gan hiệu quả bậc nhất, cây xạ đen luôn được chiết xuất trong y khoa hiện đại để điều trị các bệnh lí về gan. Đây là loại thảo dược được các bác sĩ đông y cổ truyền dùng trong việc điều trị các bệnh can hệ tới gan như bệnh viêm gan hay bệnh xơ gan cổ chướng, men gan cao.

Cải thiện thấp mất ngủ, hư nhược thần kinh

Cây xạ đen vị hơi chát, đắng, tính hàn mang tác dụng rất tích cực mang người bị mất ngủ thường xuyên do hư nhược tâm thần hoặc thiếu máu. bên cạnh đó giúp tăng cường tuần hoàn máu não, giúp điều trị chứng hoa mắt chóng mặt.

http://mangtayxanh.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào