Tác dụng của rau càng cua đối sở hữu sức khỏe

Công dụng của rau càng cua đối sở hữu sức khỏe

Tác dụng của rau càng cua ko chỉ là món ăn ngon mồm mà còn là 1 dược chất quý chữa viêm họng, thiếu máu, thanh nhiệt, giải độc cơ thể và cả tiểu đường. không chỉ là đồ vật rau ăn ngon mồm, rau càng cua còn được dùng làm cho vị thuốc. tác dụng của rau càng cua tại đây Theo đông y, rau càng cua vị đắng, tính bình, mang tác dụng thanh nhiệt, giải độc, khu phong, hoạt huyết, tan máu ứ; thường sử dụng để chữa các bệnh nhiễm trùng các con phố hô hấp, viêm họng, viêm ruột thừa, viêm gan lây nhiễm, viêm dạ dày – ruột, tiêu hóa kém, đau nhức xương khớp, sốt rét. bên cạnh đó nó còn được tiêu dùng ngoại trừ chữa rắn cắn , nhọt lở, chấn thương sưng đau.

Theo lương y Nguyễn Phước Thành, tuy chế tạo nhiều chất nhưng lại ít năng lượng, ăn nhập cho người giảm béo, còn được sử dụng làm vị thuốc. Trong rau đựng phổ biến chất sắt, giúp bổ sung cho người thiếu máu do thiếu sắt.





Rau càng cua còn là bài thuốc quý được dùng trong Đông Y

– Lợi tiểu: Rau càng cua 150-200g, rửa sạch, cho 300ml nước đun sôi , chia hai lần uống trong ngày. Uống ngay tắp lự năm ngày.

– Chữa đau lưng cơ co rút (nhiệt độc nhập kinh thận): Rau càng cua sắc uống mỗi ngày 50 – 100g.

– 9 mé (sưng tấy, chữa bệnh bằng rau càng cua chưa vỡ vạc mủ): Rau càng cua 100 – 150g, cho 250ml nước, đun sôi chia 2 lần uống trong ngày. Bã đắp ngoài.

– Mụn nhọt: Rau càng cua 150g, rửa sạch ăn sống, hoặc xay nước uống.

– Chữa ngoài da khô sần, mụn nhọt lở ngứa, vết thương lâu lành: rau càng cua ăn sống, hoặc xay nước uống, giã đắp ngoài.

với người còn cho rằng, ăn rau càng cua làm cho người mát, bớt táo bón, đến tiêu tiện lợi, người khỏe, tim bớt hồi hộp, sở hữu thể vì rau này mang tính nhuận trường và giàu vitamin C, kali.

Rau càng cua là rau ngon giòn, bổ mát, lạ miệng, là nguồn bổ sung rộng rãi vitamin vi lượng cấp thiết cho thân thể. bên cạnh đó, rau với tính hàn, người tỳ vị hư hàn đang ỉa chảy không phải tiêu dùng.

Lưu ý: Người tỳ vị hư hàn đang đi tả ko cần tiêu dùng.

Liên hệ của tại đây để được trả lời trực tiếp hoặc ghé trực tiếp shop tại: Nhà số A11, Ngõ 100 tuyến phố Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào