Ẳn Cây rau dớn mang tác dụng gì

Ẳn Cây rau dớn rừng có tác dụng gì


Rau dớn được sử dụng làm cho rau ăn ở phổ biến nước. Người ta lấy lá non, ngọn non sử dụng luộc, nấu canh, xào giết, cũng với thể sử dụng ăn sống. lúc thu hái để làm rau ta chỉ ngắt những ngọn non cong cong như cái vòi voi, dài chừng 1 gang tay. Rau dớn rừng với vị khá nhơn nhớt, do đó trước lúc chế biến món ăn nên trụng sơ qua mang nước sôi. mua rau dớn rừng tại đây Rau dớn luộc chẳng kén nước chấm, chỉ cần chén nước mắm thật ngon, cho thêm vài ánh tỏi giã giập, vài lát ớt hiểm là đủ.

nếu muốn lạ miệng hơn sở hữu thiết chế biến Rau dớn rừng thành món nộm. Cây rau dớn rừng trụng nước sôi để ráo, đảo sơ qua trên chảo sở hữu tỏi giã giập, dầu đậu phộng, rồi bắc xuống cho thêm muối, trục đường, hạt tiêu, chanh, ớt… trộn thật đều rồi nếm thử, thực khách sẽ ngất ngây vì những cọng rau giòn giòn thắm thiết vị chua, cay, mặn, ngọt…





- Cây rau dớn tươi rửa sạch, trụng sơ qua nước sôi và vớt ra để ráo.

- Khử dầu phộng trang bị thiệt có tỏi giã giập, https://plus.google.com/u/0/115828970834471834025/posts/PaSeN7AgXFj lúc mùi thơm bốc khói là cho số Rau dớn rừng này vào đảo đều năm phút và bắc xuống

- Nêm các con phố, bột ngọt, tương ớt, hạt tiêu, nước chanh tươi, đậu phụng rang giã giập... và gắp ra đĩa.

Cây rau dớn rừng trước khi trộn cũng bắt buộc luộc sơ qua. lúc thịt tôm đã chín và thấm đều gia vị, cho rau vào chảo đảo đều. Trước lúc mang lên bàn ăn, để món rau rừng hấp dẫn và thơm ngon hơn, rắc lên trên bề mặt ít đậu phộng rang.

Giờ đây, mỗi lần về quê trông thấy bên mâm cơm có đĩa Cây rau dớn rừng , lòng bổi hổi xúc động nhớ lại những chiều theo mẹ đi hái củi và lúc về lủng lẳng trong tay 1 bó rau xanh rờn, thấy cuộc thế thật ý nghĩa biết bao. mang tôi Rau dớn ko chỉ là món ăn mà còn là hình ảnh vác đầy kỷ niệm.

dùng tôm sông hoặc tôm biển tuỳ ý thích của mỗi người và giết thịt 3 chỉ xắt hạt lựu ướp có hành tím băm nhỏ, nước mắm, mì chính, tiêu trộn đều lên khoảng vài phút. Sau ấy phi hành lên thật thơm rồi cho tôm, giết thịt vào xào chín. Rau dớn rừng trước khi trộn cũng cần luộc sơ qua. khi tôm làm thịt đã chín và thấm đều gia vị, cho rau vào chảo đảo đều. Trước lúc xách lên bàn ăn, để món rau rừng thêm quyến rũ và thơm ngon hơn, rắc lên trên bề mặt ít lạc rang giã dập.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

http://mangtayxanh.net

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính-Quận Cầu Giấy-Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: [email]nongsandungha@gmail.com[/email]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào