Các bước trồng rau càng cua

Các bước chăm sóc rau càng cua


bắt buộc đề cập cuộc sống thật muôn màu muôn vị , khi đa số vật dụng đều khởi đầu bằng sự phù hợp thì người nào cũng sở hữu thể làm cho được . cực kỳ thông minh trong khi trồng rau càng cua còn dễ hơn nấu một chén cháo trắng. kỹ thuật trồng rau càng cua trong thùng xốp Hãy cùng Đánh giá phương pháp trồng dưới đây nhé



Bạn sở hữu thể tận dụng những dụng cụ sở hữu sẵn như khay, chậu, bao xi măng, thùng xốp hoặc mảnh đất trống ở nhà để trồng rau càng cua. chú ý, những dụng cụ trồng nên đục lỗ dưới đáy để cây ko bị úng nước. ngoài ra, bạn cũng có thể trồng xen rau càng cua trong các chậu cây cảnh bởi loại rau này không phải tốn quá phổ biến diện tích.

Rau càng cua rất dễ sống và với thể phát triển rẻ ở phổ biến loại đất khác nhau. Bạn sở hữu thể mua sẵn hoặc trộn đất với vỏ trấu, xơ dừa, phân bò, phân gà, phân chim, vịt ngan ngỗng, phân cá, phân giun đất quế…

Hạt giống rau càng cua bạn có thể chọn tậu ở các cửa hàng bán đồ nông phẩm gần nhà hoặc doanh nghiệp.



https://www.linkedin.com/pulse/rau-càng-cua-có-những-tác-dụng-gì-tốt-cho-sức-khỏe-van-nam-vu/

Rau càng cua rất dễ nảy mầm nên hạt giống bạn ko bắt buộc ngâm ủ trước lúc gieo. Gieo hạt có mật độ không quá thưa hoặc quá dày. Sau khi gieo hạt xong phủ một lớp đất mỏng và tưới nước bằng vòi phun nhẹ.

Rau càng cua là loại cây ưa ẩm, bắt buộc buộc phải tưới nước thường xuyên vào buổi sáng sớm và chiều mát. khi cây được khoảng mười ngày tuổi thì chỉ cần tưới nước một lần/ngày vào buổi sáng hoặc chiều đều được.

Thường xuyên làm cho cỏ kế bên bụi rau càng cua. Trong công đoạn trồng, bạn ko bắt buộc bón phân cho cây.

Sau khi trồng khoảng 30-45 ngày thì rau càng cua khởi đầu cho thu hoạch. lúc thu hoạch, ngắt để lại gốc và một đốt để cho rau càng cua mọc tiếp.

lúc thấy cây rau càng cua mang những hạt nhỏ ly ty, đấy chính là hạt của rau càng cua thì bạn có thể lấy rải tiếp để rau càng cua sinh sôi tiếp.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

kinggroup.info

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính-Quận Cầu Giấy-Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào