Các loại rau rừng ngon

Các loại rau rừng ngon


Tôi cũng ko ngờ món rau rừng xào tỏi lại ngon miệng hơn các món khác mà tôi cầu kỳ chuẩn bị trước đấy. Bà xã tôi lần thứ nhất thưởng thức loài rau này cũng khen lấy khen để vì chúng vô cùng thơm ngon. Vừa lai rai, ông anh còn hướng dẫn tôi chế biến đa dạng món ăn từ loài rau này. "Rau rừng ngoài xào tỏi, em cũng có thể xào cùng tôm hay nấu canh sở hữu cua đồng vô cùng ngon". những món ăn ngon được chế biến từ rau rừng Rồi ông anh đã chỉ dẫn tôi bí quyết chế biến từng món ăn. Như đối sở hữu món rau rừng xào tôm bí quyết làm như sau: Tôm lột vỏ, chẻ lưng rút chỉ đen, ướp mang hạt nêm, tiêu, hành cho thấm. Rau rừng nhặt lấy phần ngọn và thân mềm, rửa sạch.

Phi thơm dầu, tỏi, cho tôm vào xào 9 rồi trút tôm ra đĩa. Xào tiếp phần rau, nêm lại cho vừa ăn. lúc rau chín trút ra đĩa, xếp tôm lên trên cho đẹp. Còn với món canh rau rừng nấu sở hữu cua đồng lại có công thức: Cua đồng sau khi xay nhuyễn, lọc lấy nước, cho vào nồi, thêm chút muối. Bắc nồi cua lên bếp nấu mang lửa nhỏ đến lúc giết cua nổi lên. Bấy giờ, mới cho rau rừng vào, nêm nếm lại vừa ăn và tắt bếp.





Rau mầm đá hay còn gọi là rau cải mầm đá đặc trưng nức tiếng tại Sa Pa (Lào Cai). Rau thường mọc trên các đỉnh núi cao, nơi sở hữu nhiệt độ lạnh. Rau mọc đa dạng nhất vào khoảng thời điểm trong khoảng tháng 11 đến tháng 3 Dương lịch. rau rừng dũng hà Rau mầm đá sở hữu hình thù sắp giống sở hữu cải ngồng nhưng to hơn, kế bên chia ra làm cho rộng rãi nhánh có hình tháp nhọn. Rau không nhiều lá, trông hơi cứng nói, có lẽ chính bởi thế mà loại rau này được đặt tên là mầm đá.

Rau mầm đá càng mọc ở trên cao với khí hậu lạnh khắc nghiệt sẽ càng ngọt nhạt. ngoài việc là loại rau ngon, rau mầm đá còn sở hữu công dụng hỗ trợ chữa các loại bệnh hệ trọng nơi xương khớp, phục hồi xương khớp, tẩm bổ thân thể sau khi ốm, dùng để giã rượu cũng rất tích cực.

bí quyết đơn giản và thường thấy nhất để chế biến vật liệu này chính là luộc. Bởi rau mầm đá rất nhanh nhũn, phải sau lúc nồi nước sôi bùng lên thì thả rau vào khoảng 30 giây là 9. Rau mầm đá với thể chấm cùng nước mắm tỏi ớt, nước mắm dầm trứng gà luộc, hay chấm sở hữu muối vừng lạc cũng cực kỳ ngon. Rau mầm đá thái vát rồi xào có giết mổ bò, làm thịt trâu, làm thịt lợn đều được.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

mangtayxanh

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính-Quận Cầu Giấy-Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com





 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào