Mua mầm đá bao nhiêu tiền 1 kg

            Cải mầm đá tại Hà Nội bao nhiêu tiền 1 kg          


mầm đá - đặc sản Sa Pa đang rất được nhiều người yêu thích. giá cải mầm đá tại Hà Nội bao nhiều tiền 1 kg Loại rau củ còn được nhiều người truyền tai nhau rằng không chỉ ngon mà còn rất tốt cho xương khớp, thậm chí còn được dùng để giải rượu khiến các tiểu thương đắt hàng.

Những ngày miền Bắc trở lạnh, cửa hàng rau củ sạch của chị Nguyễn Thị Hạnh (Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội) lại tất bật nhập về các mặt hàng mới. Trong đó có món rau mầm đá được nhập trực tiếp về từ Sa Pa. Chị Hạnh khẳng định, món rau này là mặt hàng có giá cao và bán chạy nhất từ nay cho đến khi hết Tết Nguyên đán sắp tới ở cửa hàng chị.

Vừa nhận 50kg rau mầm đá tươi từ xe hàng về, chị Hạnh nhanh tay phân bổ mầm đá ra từng túi nhỏ, cân lên để ship cho khách. Chị cho biết, từ tuần trước, nhiều người đã hỏi mua mầm đá về để ăn vì biết Sa Pa đã bắt đầu thu hoạch loại rau này.




"mầm đá ngày xưa muốn ăn phải đặt trước 1 tuần, có lần tôi lên Sa Pa ăn món mầm đá lần đầu tiên đã phải chi đến tận 200.000 đồng cho 1 đĩa cải mầm đá bé xíu. Bây giờ thì rau rẻ hơn nhiều rồi, đang đầu mùa nên giá mầm đá là khoảng 60.000 đồng/kg, vào giữa mùa thì rẻ hơn, khoảng 45.000 - 50.000 đồng/kg thôi" - chị Hạnh chia sẻ.

Anh Đức Phúc - chủ một cửa hàng thực phẩm sạch tại đường Xã Đàn cho hay, lý do mà món cải mầm đá được nhiều người yêu thích là vì nó sạch, là đặc sản hiếm có chỉ trồng được ở Sa Pa. Hơn nữa, người dân Sa Pa còn sử dụng loại rau này như một vị thuốc trị đau xương khớp mùa lạnh, giải rượu và tăng cường sức khỏe.

Anh Phúc chia sẻ, mầm đá thực chất là một loại rau cải, khi nấu lên ăn có vị giống cải ngồng nhưng ngọt và thơm hơn. Một cây rau mầm đá cũng rất to và nặng, loại to có thể nặng đến 2 - 3kg, loại bình thường cũng đã có trọng lượng trên dưới 1 kg.

"Mặc dù giá bán mầm đá chỉ khoảng 50.000 - 60.000 đồng/kg nhưng thường khách bỏ ra trên 100.000 đồng để mua cải mầm đá. Vì mỗi cây cải mầm đá hầu như đều nặng trên 1kg, đủ ăn 2 bữa một ngày.


web site: http://foodshownw.com

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính-Quận Cầu Giấy-Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: [email]nongsandungha@gmail.com[/email]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào