Những món đặc sản ngon khó cưỡng khi về miền Tây Nam Bộ

Các món đặc sản ngon khó cưỡng lúc về miền Tây Nam Bộ


https://www.linkedin.com/pulse/nh%E1%BB%AFng-m%C3%B3n-%C4%91%E1%BA%B7c-s%E1%BA%A3n-ngon-kh%C3%B3-c%C6%B0%E1%BB%A1ng-l%C3%BAc-v%E1%BB%81-mi%E1%BB%81n-t%C3%A2y-nam-b%E1%BB%99-van-nam-vu/ Chuột đồng

giết mổ chuột là món ăn “khoái khẩu” không chỉ của người miền Tây Nam Bộ mà còn rộng rãi người giả dụ có dịp thưởng thức 1 lần.

nơi thời kì chuột, bà con dân cày thường xuyên đơn vị các buổi tới săn bắt chuột, trước là cải thiện bữa cơm gia đình, sau nhằm giới thiệu món ngon miệt đồng, cũng là cách làm cho giảm bớt chuột kiểm soát an ninh thời gian màng.





Bánh canh

Bánh canh miền Tây sở hữu nhiều loại gồm bánh canh giò heo, bò viên, cua, ghẹ, tôm nước cốt dừa... nước dùng bánh canh sánh, tương đối sền sệt được nấu chung với sợi bánh làm cho từ bột gạo hoặc bột lọc cộng nguyên liệu ăn kèm.

Món ăn này đã trở thành thân thuộc sở hữu đời sống ẩm thực của người miền Tây và họ mang thể ăn món này vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Hủ tiếu

1 trong những món ăn ngon được phổ biến người ưa chuộng ở miền Tây là hủ tiếu. nước lèo hủ tíu trong veo, thơm phức mùi mực nướng, mùi tôm khô, mùi hành phi,… Xương ống, giò heo và sườn non chặt miếng được hầm mềm rượi.

Còn sợi hủ tiếu thì nhỏ rứt như sợi bún sở hữu độ dai vừa bắt buộc, ko quá dai mà cũng ko quá bở. Đây là món ăn giữ chân khách du lịch bởi mùi vị vô cùng riêng của mình


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: www.foodshownw.com

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính-Quận Cầu Giấy-Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào