Bảng giá cho thuê xe du lịch 16 chỗ

Bảng giá thuê xe 16 chỗ hà nội

Thuê xe du lịch 16 chỗ hà nội là một hình vô cùng phổ biến hiện nay, giúp cho chuyến đi của bạn vô cùng dễ dàng, bạn du lịch nghỉ dưỡng, du lịch thăm thân, du lịch công vụ, du lịch mạo hiểm … tất cả dường như không thể thiếu phương tiện dy chuyển và đi lại.


Tiết kiệm đầu tư khi tại đây
Nếu sở hữu 1 chiếc xe hơi cá nhân, với hai bãi đậu xe tại chỗ ở và nơi làm việc, trung bình mỗi bãi xe 1 tháng sẽ mất tầm 2 triệu đồng, như vậy bạn mất khoảng 4 triệu/ tháng cho việc để xe. Còn nếu bạn còn đi đâu đó và đậu lại thì bạn sẽ phải thêm khoảng 1 triệu một tháng. Nếu bạn không tự lái thì bạn trả thêm tầm 6 triệu để thuê người lái. À bạn còn phải đổ xăng nữa, ít nhất bạn cũng mất tầm 3 triệu 1 tháng nữa. Chưa tính đền khoản rửa xe, khấu hao xe, phí bảo hiểm, bảo trì xe định kì nữa. Vậy là với 1 chiếc xe hàng tháng bạn sẽ chi tầm 20-25 triệu đồng. Một con số không nhỏ. Nếu bạn dùng 1 dịch vụ cho thuê xe với giá khoảng 25 triệu thì đó là cái giá rất rẻ so với việc bạn đầu tư mua 1 chiếc xe hơi của riêng mình nhưng phải chi trả thêm nhiều chi phí cho nó trong quá trình sử dụng.



Đảm bảo độ an toàn
Bạn sẽ yên tâm khi được chăm sóc bởi các tài xế nhiều kinh nghiệm và có hiểu biết luật giao thông. Vì thế, bạn có thể an tâm rằng bạn luôn được chăm sóc an toàn nhất.

Chở được nhiều người
Với một chiếc xe lớn, bạn có thể thoải mái với các nhu cầu đi du lịch cùng người thân, đồng nghiệp cùng công ty của mình.

Đảm bảo tính riêng tư
Khác với các dịch vụ công cộng như xe đò, xe bus, máy bay, dịch vụ cho thuê xe riêng đảm bảo tính riêng tư cho bạn. Bạn có thể dễ dàng dừng lại ăn uống, thưởng ngoạn, vui chơi ở những nơi mà mình muốn mà không phụ thuộc vào ai khác.

Giảm thiểu những trở ngại phát sinh
Bạn có thể gặp phải những tình huống khó chịu nữa. Ví dụ: có thể bạn bị phạt do vi phạm giao thông khi đi trên đường, điều này không ai muốn những vẫn thường xảy ra, hay không may hơn là bạn đụng xe của ai khác và phải bồi thường, hay thậm chí là chịu cảnh tắc đường

Cắt giảm mọi chi phí phát sinh

Thời điểm cận Tết là lúc giá tất cả các mặt hàng đều tăng từ 20 – 30% nên kéo theo giá vé đi tàu xe cũng tăng vọt đến chóng mặt. Thậm chí nhiều người còn phải chấp nhận mua vé với mức giá cao gấp 2,3 lần ngày thường chỉ để được về quê kịp đón Tết. Đây cũng là vấn đề thường gây bức xúc cho hành khách trong dịp cao điểm này. Lúc thuê xe, bạn không những làm chủ được chi phí đi lại của mình mà còn thương thảo được các mức giá tốt từ những công ty cho thuê xe uy tín. Bởi nhằm mục đích thu hút khách hàng nên họ luôn có những chính sách ưu đãi và các gói dịch vụ đi kèm giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí phát sinh.




Với những nội dung trên mong rằng sẽ gửi tới bạn phần nào để giúp bạn thêm phần tự tin hơn khi chọn giá thuê xe 16 chỗ tại hà nội ưng ý cho bản thân mình.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ VẠN AN
Địa chỉ : 12/295 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
MST: 0107066733 – TK: 1500201094148 NH Nông Nghiệp và PT Nông Thôn – CN HN
Email: vananauto.vn@gmail.com
Hotline: 0989403456

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào