Giống măng tây của Mỹ

Hạt giống măng tây xanh thuần F1

Cây sinh trưởng và phát triển phải chăng ở nhiệt độ từ 15 đi 30°C, cho nên với thể trồng vào hai thời vụ: Gieo cuối tháng tám nơi đầu tháng 9 để trồng tháng hai, tháng 3

Gieo cuối tháng hai đến tháng 4 để trồng từ tháng 4 tới tháng sáu dương lịch.

Việt Nam thuộc khí hậu nhiệt đới ẩm, nhiệt độ làng nhàng trong 5 là 20-30 độ C cùng sở hữu đất phù sa rộng rãi. hạt giống măng tây xanh của Mỹ hạt giống thuần F1 Chính thành ra rất tiện lợi cho cây măng xanh lớn mạnh

– tuy nhiên, măng xanh cũng thích hợp sở hữu vùng đất đỏ bazan, đất cát pha nhẹ, đất xám, các loại đất sở hữu độ tơi xốp cao, giàu mùn, giàu chất hữu cơ…

– không bắt buộc trồng măng ở những khu vực gần khu công nghiệp hoặc sắp khu xử lý rác thải

– Trước khi trồng măng, đất cần được làm cho kỹ và với hệ thống thoát nước chủ động

Mật độ trồng: 18.000-20.000 cây/hecta.

Khoảng phương pháp trồng: Hàng cách hàng 120cm x Cây bí quyết cây 45cm.\





– Trong vòng trong khoảng 2-7 ngày những hạt giống sẽ tuần tự nứt nanh mầm rẽ con( điều kiện khí hậu ko thuận lợi sẽ mang các hạt khoảng 12 ngày mới nứt nanh). Ta lật lớp vải thun phía trên lên rồi kỹ càng lấy những hạt đã nứt nanh mang cho vào trong bầu ươm.

– Sau đó ta lại lấy lớp vải đấy phủ lại các hạt còn lại và đậy nắp hộp lại tiếp diễn quá trình ủ hạt. Đợi những hạt ấy nứt nanh thì mang ra ươm trong bầu.

– khi bầu đã ươm đã được chuẩn bị tốt trong vườn ươm. Ta sử dụng đũa hoặc ngón tay ấn một lỗ khoảng 0,5-1cm tại giữa bầu giá thể, kỹ lưỡng tiêu dùng nhíp gắp từng hạt đã nứt nanh mầm xuống rồi lấp nhẹ bằng một lớp tro trấu mục hoặc đất tơi xốp lên trên hạt hạn chế sâu bọ, gia xúc hoặc kiến tha hạt tới.

– Sau đó tưới nước nhẹ 1 lượt lên hầu hết những bầu ươm, chu đáo ko để vòi nước tưới trực tiếp quá mạnh làm văng hạt giống ra khỏi bầu. các bầu ươm nên lấy được ánh nắng toàn phần, nguồn nước tưới bắt buộc bảo đảm độ pH= 6,5-7,5 và luôn giữ độ ẩm cần thiết 50%.

– Sau lúc ươm hạt khoảng 10 ngày thì các cây giống con sẽ mọc lên.

– khi cây cao khoảng 10cm thì tiến hành bon thúc 10 ngày/lần có dung dịch NPK 15-15-15 pha loãng 0,1% để kích thích sự lớn mạnh của cây.

– Sau mùa khoảng một tháng thì ta bổ xung lân hoặc vôi pha loãng giúp cho bộ rễ vững mạnh.

– ví như cây giống bạc đầu thì ta bắt buộc bổ xung them can-xi. trường hợp giá thể ươm giống tiêu dùng phân trùn quế + lân thì bầu giống đã sẽ chế tạo đủ dinh dưỡng cho cây giống suốt mùa ba tháng ươm.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com




 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào