Địa chỉ phân phối đặc sản rau rừng tại hà nội

Phân phối đặc sản rau rừng ở hà nội

Trước đây, người đô thị hơi xa lạ mang những món đặc sản rau rừng này, thậm chí sợ không dám ăn vì độc tố. địa chỉ cung cấp rau rừng tại hà nội chất lượng cao Vốn dĩ đó là món ăn của những người dân quê, nhưng vài năm trở lại đây, do khoảng bí quyết vùng miền được thu hẹp, phươt tăng trưởng và nhu cầu ăn thực phẩm sạch của người dân phải đặc sản rau rừng đã trở thành món ăn quan tâm, đặc sản tới thị trấn thị có giá tiền cao chon von.

những loại rau này ko bán không tính chợ như các loại nông sản khác, rau rừng thường được bán theo đơn đặt sẵn hoặc trong các cửa hàng thực phẩm sạch. Để với món rau này trên mâm cơm, những chị em nội trợ Việt bắt buộc bỏ ra cả trăm ngàn, mà đôi khi muốn cũng không với hàng mua vì sản lượng tương đối khiêm tốn.





từ năm.000m2 trồng rau hữu cơ ban đầu, đến giờ diện tích đất trồng rau hữu cơ của Hoa Viên lên nơi hơn 60ha. những loại rau của nông trại đã được người dùng thủ đô tin tưởng, đón chờ. Để thực hành cung cấp rau rừng trên quy mô lớn, trang trại đã cải tạo 20ha đồi dốc thành những nấc ruộng bậc thang sở hữu hệ thống tưới phun mưa tự động giăng mắc khắp những triền đồi, dẫn nguồn nước trong từ núi Vua Bà thuộc Vườn nhà nước 3 Vì với độ tinh khiết cao để tưới cho rau. bây chừ, nhà màng kỹ thuật cao cũng đang được vun đắp ở nông trại Hoa Viên để với thể trồng các loại rau trái vụ trong mùa hè.

trong khoảng ngày với nông trại rau rừng hữu cơ, đời sống của người nông dân xã Yê Bình đã được cải thiện rõ rệt. trang trại hiện đang dùng 100 cần lao thường xuyên, trong đấy lao động nữ chiếm đến 90%, thu nhập ổn định trên 3 triệu đồng mỗi tháng.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào