Liên hệ bán Rau cải làn

Liên hệ bán Cải làn


nói nơi Lạng Sơn, du khách không chỉ kể đến chuyện mua sắm mà còn nhớ ngay nơi đặc sản Cải làn lạng sơn. đồ vật rau mới ăn mang vị đăng đắng nhưng ăn vào rồi mới thấy vị giòn ngọt và man mát… Là một trong các món ngon xứ Lạng sánh ngang có vịt quay mác mật, khâu nhục… những món chế biến từ Rau cải làn luôn được khách du lịch phù hợp.

thời khắc hiện giờ, lúc các tháng giáp Tết đang đến gần cũng là thời gian khiến cho khách du lịch đổ về Lạng Sơn đông hơn thường lệ.

Vào dịp này, thứ rau ưa thời tiết lạnh như Rau cải làn được những bà, những chị xứ Lạng bày bán đa dạng hơn bao giờ hết. du khách tiện lợi bị phong cách bởi các gánh Cải làn lạng sơn xanh mát tại những chợ Đông Kinh, Tân Thanh, Kỳ Lừa…




Cải làn lạng sơn có thể luộc, xào nấu tùy thị hiếu mỗi người; cũng với thiết chế biến thành phổ biến món vừa ngon, lạ vừa dễ ăn. Về cách sơ chế, Cải làn bắt buộc tước lớp vỏ cọng để khỏi xơ. https://www.linkedin.com/pulse/%C4%91%E1%BB%8Ba-ch%E1%BB%89-b%C3%A1n-rau-c%E1%BA%A3i-l%C3%A0n-van-nam-vu/ Rau cải làn luộc chỉ cần rửa sạch cho vào nước sôi nhưng các chị em nội trợ nhớ cho thêm vài nhánh gừng. Rau chín chấm mang mắm, nước sốt vị quay hay muối vừng đều ngon.

Rau mang vị khá đắng nhưng càng ăn càng thấy ngọt. phổ biến hơn là Rau cải làn xào giết thịt bò, giết lợn cũng ngon không kém. Phi thơm hành tỏi cho giết bò hoặc giết mổ lợn đảo qua cho tái. Sau đó xào lẫn Rau cải làn có giết mổ đã tái cho đi lúc Rau cải làn chín, nêm gia vị vừa đủ là bắc ra được.

cách xào Rau cải làn không khó na ná như các món xào rau khác nhưng để cọng Cải làn lạng sơn xanh mướt, 9 vừa phải ko nhũn thì không hề ai cũng làm được.

ngoại giả, Rau cải làn còn là vật liệu để chế biến các món khác như nấu canh xương, canh sườn…Lúc này, khi nước dùng đã đủ vị ngọt chỉ buộc phải cho Cải làn lạng sơn đã cắt khúc vào đun 9 mềm. Canh Cải làn lạng sơn nấu xương với vị ngọt mát…

Còn lần khần gì nữa, ví như bạn có cơ hội tới Lạng Sơn đừng quên sắm đôi 3 cân Cải làn lạng sơn về ăn hẳn bạn sẽ mê ngay thứ rau đặc sản này!

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào