Măng rối khô đặc sản của miền núi

Địa chỉ bán măng rối ngon đặc sản tây bắc

Là cơ sở vật chất sản xuất, chế biến và đóng gói măng rối trước hết được cấp chứng thực VSATTP phải sản phẩm:

măng rối khô của hạ tầng phân phối Bách Lộc chúng tôi là măng rối chất lượng cao, được sấy bằng lò điện đảm bảo Non - ngon - sạch, với chứng thực VSATTP. măng rối măng rối khô được đóng trong bao bì đẹp, sở hữu nhãn mác toàn bộ (xuất xứ, hướng dẫn dùng,nsx,hsd) nhân tiện lúc quý quý khách mua chế biến món ăn hoặc làm cho quà biếu. Và chúng tôi sẽ đóng gói theo trọng lượng mà người mua yêu cầu.

Giá cạnh tranh nhất!

Trọng lượng: Túi 1kg giá 250.000đ

Túi 0,5kg giá 125.000đ

Túi 0,3kg giá 75.000đ





Kết quả nghiên cứu của y khoa hiện đại cho thấy, măng rối khô mang cất tương đối nhiều thành phần dinh dưỡng, cứ mỗi 100g măng rối khô sở hữu cất 4,1g protid (protid đựng trong măng rối khô mang đến 16 loại acid amin); 0,1g lipid; năm,7g glucid; 22mg Ca; 56mg Photpho; 0,1g Fe; 0,08mg caroten; 0,08 mg vitamin B1; 0,08mg vitamin B2; 0,6mg vitamin B3; 1mg vitamin C. bên cạnh đó, trong măng rối còn cất hơi rộng rãi Mg và cực kỳ giàu chất xơ.

với hàm lượng chất béo, chất tuyến phố vô cùng phải chăng và giàu chất xơ, măng rối khô là loại thực phẩm với tác dụng liên quan nhu động ruột, giúp đỡ tiêu hóa, phòng chống mang hiệu quả tình trạng béo phì, vữa xơ động mạch, cao huyết áp, bệnh táo bón, bệnh ung bứu ruột già và ung thư vú. mang hàm lượng Mg tương đối phong phú và một loại tuyến đường đa mang trong thành phần, giá măng rối sở hữu khả năng nhất thiết trong việc phòng ung, kháng ung và được coi là một trong các thực phẩm chống ung nhọt.

Trước khi đem vào chế biến những món ăn, bạn cũng nên buộc phải sơ chế qua măng rối khô rối để khỏi có vị hăng và chua. bí quyết làm cho như sau:

Ngâm măng rối khô rối vào chậu nước lã từ mùa một ngày

cần thay nước ngâm măng rối khô mỗi ngày để bớt vị chua của măng rối khô

Vớt ra và để ráo trước lúc chế biến món ăn

Món ăn với măng rối khô rối được xem là ngon và là món ăn đặc thù của Tây Bắc ấy là măng rối rối xào miến. Món ăn này với phổ biến biến tấu sở hữu sự phổ biến của hương vị tạo 1 cảm nhận thơm ngon mà cực kì khó quên. Miến xào măng rối rối hoặc các loại rau củ chay chế biến cùng có măng rối rối hứa là những món chay đạm bạc làm cho phong phú thêm thực đơn ẩm thực của gia đình bạn. Cũng chính những món ăn trong khoảng măng rối rối này làm tâm hồn bạn nhẹ nhõm, thung dung hơn.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com






 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào