Phương pháp làm cho Măng tây xào tỏi cực đơn giản mà ngon miệng

Bí quyết làm cho Măng tây xanh xào tỏi giản đơn mà thơm ngon


Măng tây tươi xào tỏi mang đến cho Bạn một review ngon mê man, mang mùi vị khác lạ, kích thích vị giác của tỏi và Măng tây tươi. 1 đĩa Măng tây xào tỏi thơm ngon, giòn giòn, từng ngọn được xếp gọn gàng, làm tăng vẻ sang trọng cho bàn ăn nhà Bạn. súp măng tây xanh, bắp non Vậy thì còn đo đắn gì nữa mà ko chuẩn bị nguyên liệu cộng có nông phẩm Dũng Hà học cách làm cho món Măng tây tươi xào tỏi ngon miệng này thôi.

nguyên liệu buộc phải có:

- Măng tây: 500gr

- Gừng tươi: 1 miếng

- Tỏi: 1 củ

- Xì dầu: 4 hìa cafe

- Nước luộc gà: hai thìa canh (nếu Bạn ăn chay có thể thay bằng nước lọc)

- Đường: ¼ thìa cafe

- Dầu salad: 2 thìa canh

- Dầu mè: hai thìa canh

- Muối




Bước 1: các Măng tây xanh xào tỏi, bạn tậu Măng tây xanh non, rửa sạch, cắt làm cho đôi. Rồi đun nước sôi cho ít muối, thả Măng tây xanh vào luộc khoảng một phút rưỡi tới hai phút. Bớt nước luộc, cho tiếp vào nồi nước luộc gà, xì dầu, các con phố, muối, trộn đều và đun sôi trở lại.

Bước 2: phương pháp Măng tây tươi xào tỏi, cho dầu mè vào chảo, cho tiếp dầu salad , gừng và tỏi, xào thơm. Đổ Măng tây xanh vào, xào tiếp. Măng chín, bầy ra đĩa. Rắc tỏi và gừng lên trên.

phương pháp làm Măng tây tươi xào tỏi chỉ thế thôi, ko bắt buộc thêm thịt hay những vật liệu phức tạp, nhưng vẫn tạo ra món ăn hấp dẫn các thành viên trong gia đình, bạn nên thử làm món ăn này cho Các bạn. Chúc Anh chị thành công sở hữu Măng tây xanh xào tỏi.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào