Tác dụng tuyệt vời của hạt sen sấy khô

Mua hạt sen khô tại đâu


Đối sở hữu những đàn bà với tiền sử sảy thai quen dạ hoặc dễ động thai, hạt sen sấy khô thực thụ là vị thuốc quý. Chị em có thể nấu cháo gạo tẻ cùng gà mái đen và hạt sen khô, hoặc nấu cháo gạo nếp sở hữu hạt sen và rễ cây gai (cây gai trồng lấy sợi). nấu bếp mỗi tháng 1 lần sẽ giúp an thai thấp.

với hàm lượng protid, gluxit, vitamin lực lượng B, PP và C cao, hạt sen sấy khô mang mặt trong phổ biến bài thuốc chữa đau nửa đầu. tại đây Người bệnh sở hữu thể kết hợp hạt sen với 1 số vị thuốc khác để nâng cao dược tính như long nhãn, đậu đen, đậu xanh, ngải cứu, nhân è cổ, thục quy…

trải nghiệm, hạt sen sở hữu công dụng chữa mất ngủ hiệu quả nếu như còn tâm sen. Người thường xuyên mất ngủ nên giữ nguyên tâm sen lúc chế biến những món ăn bồi bổ cho thân thể để an thần, thanh nhiệt, ngủ ngon.

hạt sen giàu canxi, protein, photpho… có công dụng ích tâm, bổ thận, kiện tỳ, dưỡng tâm, ích trí, tốt cho sự phát triển thần kinh và trí não của thai nhi. bởi thế, mẹ bầu cần bổ sung hạt sen sấy khô vào menu hàng ngày trong thời gian mang thai để sinh con khỏe mạnh, hợp lý hơn.




Vấn đề chung mà các chị em đàn bà thường gặp bắt buộc sau khi sinh và cai sữa cho con chính là việc vòng 1 trở nên chảy xệ và khó coi. lúc đấy các bà mẹ cần ăn hạt sen sấy khô để giúp cải thiện vòng 1 vì theo đông y, hạt sen khô giúp bồi bổ và giúp vòng một trở thành săn chắc hơn. Đây cũng là một trong những công dụng của hạt sen mà ít mẹ biết đến.

Nhờ vào lợi thế mùi vị và chất dinh dưỡng cùng công dụng đối với sức khoẻ hạt sen sấy khô từ lâu đã được tuyển lựa để chế biến thành các món ăn mang giá trị dinh dưỡng cao như chè sen, chè hạt sen long nhãn, chè hạt sen khô đậu xanh, thịt gà hầm hạt sen sấy khô, móng giò hầm hạt sen… vừa thơm ngon bồi dưỡng lại an toàn cho sức khoẻ của con người.

hạt sen tươi và khô tuy thành phần dinh dưỡng sở hữu thể với sự khác biệt nhưng tác dụng trị bệnh, bồi dưỡng cơ thể và làm cho đẹp là giống nhau. kỳ vọng qua bài viết trên đây với thể giúp Các bạn hiểu hơn về tác dụng của hạt sen và mang thể dùng chúng 1 bí quyết hiệu quả nhất để điều trị phổ biến chứng bệnh, tăng sức khoẻ.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: mangtayxanh.net

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào