Bán sỉ Lạc đỏ, lạc nhân trắng thái bình

                   Nhân Lạc nhân đỏ Nghệ An – điểm 10 cho chất lượng                 


Nhân lạc đỏ là loại nhân có thể ăn sống nhưng đa số tất cả người dùng nhân lạc để chế biến thành những món ăn được tiêu dùng phổ biến như lạc rang, muối vừng, nộm,… cung cấp lạc đỏ giá rẻ tại Hà Nội Lạc đỏ lúc rang chín sở hữu mùi thơm và ăn bùi bùi hơi giống hạt điều.

những chị em nên đặc biệt chú ý khi tiêu dùng hạt lạc, các hạt bị mốc hoặc thối cần bỏ nơi ngay vì trong thành phần nhân lạc lúc này đã hình thành bắt buộc đa dạng chất gây ung độc, gây ngộ độc cho cơ thể. tuy nhiên, lạc nhân đỏ Nghệ An là các nhân lạc đã được nhặt và tuyển lựa kĩ lưỡng, các nhân nhỏ đều nhau, màu sắc tươi tỉnh và ko thối ko hỏng mốc, đảm bảo sẽ đem đến chất lượng như người dùng mong muốn.




Để dùng lạc hiệu quả nhất , nông phẩm Dũng Hà sẽ chia sẻ mang những chị em một vài bài thuốc chữa bệnh mà nông sản Dũng Hà sưu tầm được để đa số người cùng Tìm hiểu và vận dụng lúc nên thiết:

Ho đờm: sử dụng 30g nhân lạc nấu nhừ rồi cho thêm 30g mật ong vào đảo đều. Ngày dùng 2 lần.

Viêm khí quản mãn tính: Ẳn 30g lạc hai lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối.

tăng huyết áp: lạc đỏ dũng hà vác nhân lạc ngâm vào nước giấm, đậy kín, sau một tuần sở hữu thể sử dụng. Mỗi lần ăn mười hạt, mỗi ngày hai lần.

Thiếu máu do huyết hư: 15g hạt lạc đem nấu với nước vừa đủ, ngày ăn 2 lần, ăn liên tiếp trong một tháng.

Đau khớp: 60g rễ cây nấu với giết thịt heo nạc thật nhừ để ăn trong một ngày.

Viêm mũi: 30g lạc nhân, nấu chín bỏ thêm ít các con phố phèn ăn trong ngày, dùng ngay lập tức trong hai tuần để đạt được hiệu quả phải chăng nhất.

Trị hen suyễn: 15g lạc nhân, 15g lá dâu, các con phố phèn vừa đủ. Cho đông đảo vào ấm đun sôi ăn 3 lần/ngày. Ẳn trong một tháng sẽ thấy tác dụng.

bạch cầu giảm: 10g màng mỏng bọc nhân lạc, 10 quả táo tàu nấu lên ăn trong ngày.

phục vụ phụ nữ sau khi sinh: Lạc nhân, móng giò lợn. Cho móng giò lợn vào nồi cộng muối, hồ tiêu, nhân lạc, hành, canh làm thịt rồi đun sôi cho đến lúc thịt nhừ, bỏ thêm 1 lát gừng là mang thể ăn được.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: [email]nongsandungha@gmail.com[/email]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào