Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

          Cách làm cho măng tây xào tỏi đơn xơ mà thơm ngon         

măng tây xào tỏi đem đến cho bạn một thực tế ngon mê mẫn, có mùi vị khác lạ, kích thích vị, khứu giác của tỏi và măng tây xanh. Đây cũng là món ăn làm cho rất đơn giản, chỉ phải mang những vật liệu toàn bộ là có thể làm ngay. phương pháp măng tây xào tỏi tạo ra dĩa măng tây xào thơm ngon, giòn giòn. tại đây Từng ngọn măng được xếp gọn ghẽ, làm tăng vẻ sang trọng cho bàn ăn. Vậy thì bạn còn ngần ngừ gì nữa mà ko chuẩn bị vật liệu cộng sở hữu icachlam.vn học bí quyết làm măng tây xanh xào tỏi ngon mồm này.

Nguyên liệu:

măng tây 500gr

một miếng gừng xắt nhỏ

3 tép tỏi băm nhỏ

bốn muỗng canh cà phê xì dầu

2 muỗng canh nước luộc gà

1/4 muỗng cà phê đường

hai muỗng canh dầu salad

2 muỗng canh dầu mè

Muối




Bước 1: những măng tây xào tỏi, bạn tìm măng tây xanh non, rửa sạch, cắt làm đôi. Rồi đun nước sôi cho ít muối, thả măng tây xanh vào luộc khoảng một phút rưỡi đến hai phút. Bớt nước luộc, cho tiếp vào nồi nước luộc gà, xì dầu, trục đường, muối, trộn đều và đun sôi trở lại.

Bước 2: bí quyết măng tây xanh xào tỏi, mang tay xao toi cho dầu mè vào chảo, cho tiếp dầu salad , gừng và tỏi, xào thơm. Đổ măng tây vào, xào tiếp. Măng 9, bầy ra đĩa. Rắc tỏi và gừng lên trên.

bí quyết làm cho măng tây xào tỏi chỉ thế thôi, ko cần thêm thịt hay những vật liệu phức tạp, nhưng vẫn tạo ra món ăn quyến rũ các thành viên trong gia đình, bạn cần thử làm món ăn này cho Cả nhà. Chúc Cả nhà thành công mang măng tây xanh xào tỏi.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: [email]nongsandungha@gmail.com[/email]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

củ cải làm món ăn như thế nào