Bột quế tìm tại đâu

            Bột quế tìm tại đâu          


Kìm hãm vi khuẩn phát triển: các nhà công nghệ Mỹ khẳng định, quế có công dụng xoá sổ khuẩn E.coli, chống vi khuẩn và nấm. Quế trộn vào thực phẩm sẽ kìm hãm sự lớn mạnh của vi khuẩn và tốc độ ôi thiu, tác dụng như chất bảo quản tự nhiên, không độc hại.

Điều chỉnh nồng độ trục đường trong máu: http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/bot-que-la-gi-gia-bao-lam-tien-mua-tai-dau-gia-thap-o-ha-noi/ Nghiên cứu cho thấy mỗi ngày uống một,3g quế dạng viên nén (tương đương 1/4 thìa cà phê bột quế) giúp ổn định các con phố trong máu.

hỗ trợ chống ung bứu ruột kết: Theo kết quả nghiên cứu, quế mang thể hạn chế sự lây lan của các tế bào ung bứu.

Giúp cai thuốc lá: Bất cứ lúc nào thèm thuốc lá, hãy lấy một mảnh quế chi và nhai trực tiếp hoặc uống trà quế để giảm cơn thèm thuốc.

Trị mụn trứng cá: Dầu và vỏ quế là hợp chất cực mạnh công dụng loại bỏ mụn nước, làm sáng da, ngăn dự phòng mụn lan rộng.

Quế phối hợp với nhục đậu khấu được hoàng cung các nước khu vực châu Á cổ xưa tiêu dùng để loại bỏ mụn trứng cá bởi quế là một vị thuốc mang tính kháng khuẩn mạnh. Quế và mật ong là 1 chất giữ ẩm kháng khuẩn ngẫu nhiên sở hữu tác dụng giảm rái cá đỏ, sưng và bong da chết.




Trị hôi miệng: mỗi buổi sáng súc miệng mang 1 ly nước hot sở hữu pha sở hữu 1 muỗng café mật ong và bột quế quậy đều. khá thở của bạn ko hôi và thơm mùi quế suốt cả ngày.

Trị nhức răng: sử dụng 5 muỗng café mật ong + 1 muỗng café bột quế trộn lại có nhau thành hợp chất sền sệt rồi đắp lên chỗ răng đau. làm cho như vậy ba lần trong 1 ngày cho tới lúc răng ko còn đau nữa.

đề phòng mụn và mụn đầu đen: quế giúp loại bỏ các tạp chất trong máu do vậy cực kỳ hữu hiệu trong việc giảm mụn. bột quế làm bánh dùng hỗn tạp bột quế và vài giọt nước cốt chanh đắp lên những vùng bị mụn và mụn đầu đen sẽ mang hiệu quả.

Trị mụn: ba muỗng canh mật ong +1 muỗng café bột quế trộn lại sền sệt bôi lên những mụn trước khi đi ngủ, sáng hôm sau rửa mặt bằng nước ấm. làm cho như thế trong vòng 2 tuần lễ thì các mụn sẽ được trị tận gốc.

Trị mụn nhọt, ngăn phòng ngừa viêm sưng tấy da: 1 muỗng cà phê bột quế + 3 muỗng cà phê mật ong rồi xoa đều lên mặt để khoảng 30-45 phút. Rửa lại bằng nước ấm.
Rụng tóc và hói đầu: một muỗng canh mật ong + 1 muỗng café bột quế trộn với dầu Olive thành một hỗn hợp rồi bôi lên đầu khoảng 15 phút, sau đấy đến tắm và gội đầu.

săn sóc đôi bàn chân: hòa lẫn 5 muỗng trà nước chanh + 1 muỗng trà dầu ôliu + ¼ tách sữa thuần chất + ½ tách nước + hai muỗng trà bột quế, rồi dùng hổ lốn này để trâm bóp đôi bàn chân trong vòng 15 phút mỗi ngày sẽ có tác dụng giúp làm mềm mại làn da thô nhám.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: [email]nongsandungha@gmail.com[/email]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào