Cây chè dây - liên hệ Bán lẻ chè dây cao bằng - Chất lượng

Chè dây cao bằng Bán tại đâu tại Hà Nội


Cây chè dây là 1 loại cây dây leo, phân bố rộng trong các khu rừng ở các thức giấc miền núi phía Bắc nước ta như: Cao Bằng, Lạng Sơn, Sapa.

Hoa của cây chè dây dạng chùm và Chè dây thuộc loại cây họ nho, mọc hoang đầy đủ tại trong rừng (Khắp các khu rừng tại Tây Bắc như: Cao Bằng, tại đây , Điện Biên, Sapa…). Người dân tộc thường hái cả thân cả lá vào lúc cây chưa sở hữu hoa quả, rửa sạch, thái nhỏ, phơi khô và đem sao qua rồi hãm có nước sôi uống như trà thay nước hàng ngày vô cùng với lợi cho sức khỏe và còn phòng chống được bệnh tật, đặc trưng là sử dụng chè dây làm thuốc trị bệnh đau dạ dày.

ngày nay chè dây đã trở thành 1 vị thuốc quý được hầu hết người sử dụng.

Theo đa dạng nghiên cứu của những nhà khoa học Việt nam đã sắm thấy trong cây chè dây có 2 hoạt chất quý Flavonoid và tanin đây là các chất với tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, làm cho giảm viêm niêm mạc bao tử rất khả quan và đặc trưng hơn nữa là tác dụng xoá sổ vi khuẩn (HP) Helicobarter Pylori (một loại vi khuẩn cực kỳ khó xoá sổ, tồn tại trong dạ dày).

Trà dây sở hữu hương thơm nhẹ, tính bình cho nên mang thể dùng trà trong tương lai thay cho chè làm cho nước uống hàng ngày mà không lo tác dụng phụ




đa dạng người lầm tưởng: Màu trắng ở chè dây là do không được bảo quản kỹ dẫn đến bị mốc, nhưng hoàn toàn ko phải, đây là phấn của cây chè dây, khi người dân tộc thu hoặc chè tươi về họ sẽ cắt nhỏ vào đem ủ chè dây cho chè lên men rồi phơi khô trà dây 3-5 nắng, chè dây cao bằng dũng hà lúc chè khô sẽ với các đốm lấm tấm màu trắng, ấy chính là nhựa của chè dây mang công dụng chữa đau dạ dày rất khả quan.

Cây chè dây cao bằng chính là loại chè sở hữu nhiều phấn trắng nhất, chè sở hữu mùi thơm đặc biệt. bởi vậy chè dây cao bằng sở hữu công dụng chữa đau bao tử thấp hơn chè tại các vùng khác (giá chè dây cao bằng cũng sẽ đắt hơn so có chè khác)

Là nơi chuyên phân phối những loại thảo dược, đặc sản, bản sắc ẩm thực vùng Tây Bắc, chúng tôi kiêu hãnh là công ty phân phối chè dây có chất lượng thấp nhất, sản phẩm được thu hái hoàn toàn khi không ở vùng núi cao Bằng và được chế biến hoàn toàn theo cách thức truyền thống đóng gói giản đơn, cam kết chất lượng, an toàn lúc dùng.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào