Hạt giống măng tây f1 tìm ở đâu

             Hạt giống măng tây trắng tại Hà Nội             

- rẻ cho tim mạch: Do rất giàu potassium (kali) cần giúp điều hòa huyết áp, do với chứa đa dạng folate buộc phải giúp tim khỏe mạnh. hạt giống măng tây f1 mua ở đâu Măng tây chứa gần như chất xơ buộc phải mang thể giải tán đám cholesterol gây quấy rầy sở hữu trong máu.

- Phòng chống suy giãn tĩnh mạch: Măng tây sở hữu đựng gần như hợp chất flavonoid sở hữu tên là rutin phải nó có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu, cũng cố các mao quản và duy trì độ mềm dẻo của thành mạch.

- rẻ cho tuyến phố ruột: Măng tây cất một loại carbohydrate mang tên là inulin, giúp cho hệ thống ruột hoàn tất phải chăng chức năng. Inulin cũng tạo điều kiện cho sự tăng trưởng của những vi khuẩn có lợi cho tuyến đường ruột như: Lactobacilli và Bifidobacteria. Do có rộng rãi chất xơ bắt buộc măng tây sở hữu tác dụng nhuận tràng

- tốt cho hệ hô hấp: Rễ của măng tây giúp chữa ho, khản tiếng, đau cổ họng.






Hạt giống được gieo thẳng vào bầu đất. Bầu bằng bao polyetylen có kích thước bảy x 12cm. vật liệu cho vào bầu gồm: đất sạch + tro trấu + phân chuồng ủ hoai (theo tỷ lệ 3 đất: 1 phân), nguyên liệu này cần được xử lý thuốc trừ bệnh và côn trùng trước lúc sử dụng. mua hạt giống măng tây ở hà nội có thể sử dụng thuốc trị tuyến trùng Sincosin trộn đều vào giá thể tưới đủ ẩm, dùng bạt nylon trắng trùm kín trong khoảng 3 – 5 ngày trước khi cho vào hẩu lốn giá thể vào bầu.

Gieo hạt, hạt giống sau khi được xử lý đã nứt nanh đem gieo vào bầu. Do hạt rất nhỏ bắt buộc chúng ta buộc phải tiêu dùng một cây que chọc lổ sâu khoảng 0,5 – 1cm chính giữa bầu đưa hạt giống vào và lấp nhẹ cho qua đời hạt. Tưới nhẹ cho đủ ẩm, với thể dùng dàn che để tránh mưa nắng trong giai đoạn đầu. Sau khi gieo khoảng 7 ngày cây sẽ mọc và lớn mạnh.

Bón thêm phân hữu cơ hoai mục, còn nếu sử dụng đất dinh dưỡng chuyên trồng rau thì ko nên bón.

lần thứ nhất sau trồng 15-20 ngày; sau đấy làng nhàng mỗi tháng bón 1 lần mang lượng phân bón cho 1ha là 150 kg NPK loại 16-16-8 cho mỗi lần bón. đồng thời vun gốc sau mỗi lần bón phân để kiểm soát an ninh cổ rễ

Sau lúc thu hoạch khoảng ba,5 tháng, cắt tỉa bớt cây đích mẫu, chỉ giữ lại những cây khỏe và tiếp diễn bón thúc bổ sung thêm phân chuồng, phân NPK, WEHG, GA3, Atonik, Nitrophotka để kích thích cây tiếp tục sinh trưởng và cho nhiều chồi măng năng suất chất lượng hơn.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: [email]nongsandungha@gmail.com[/email]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào