Địa chỉ Bán buôn Mật ong bạc hà uy tín ở

Công dụng Mật ong bạc hà nguyên chất từ Mèo Vạc - Đồng Văn


Vào thời điểm cuối vụ, ít hoa, các đàn ong thường tranh nhau phấn hoa phải người nuôi thắp hương hoặc tạo khói ở tổ để "thuần" đàn ong, giảm thiểu việc ong "đánh nhau".

Ông chúa sở hữu tuổi thọ ít ra 6 tháng sẽ được nhốt riêng trong 1 săng ong để làm cho nhiệm vụ đẻ trứng. tại đây Ong thợ có vòng đời 45 ngày, sau 15 ngày nở sẽ bay đến sắm mật và nhụy hoa.

Theo Con số của Sở Nông nghiệp Hà Giang, hiện toàn tỉnh giấc với khoảng 28.000 đàn ong, nâng cao hơn 8.000 đàn so có 5 2011.

Máy tạo khói, mũ lưới, căng thẳng là những công cụ không thể thiếu khi khai thác mật ong, bởi khi mở tổ, ong sẽ bay loạn và mang thể đốt người.




Dư luận mới đây tranh cãi nảy lửa trước việc tỉnh Hà Giang cấm ko cho ong ngoại (ong Ý) vào khu vực quy hoạch vùng ong bạc hà thuộc cao nguyên đá Đồng Văn...

Lý do được đưa ra là việc cho ong ngoại vào sẽ liên quan và mai 1 thương hiệu mật ong bạc hà của thức giấc này.

hai luồng ý kiến

Phó chủ toạ UBND tỉnh giấc Hà Giang Nguyễn Minh Tiến đã có công văn gửi những bộ, ban, mật ong bạc hà hà giang lĩnh vực Trung ương buộc phải hỗ trợ, mua hướng xử lý dứt điểm việc các chủ ong ngoại ào ạt đổ bộ vào vùng mật ong bạc hà khiến cho nghề nuôi ong địa phương lểu đểu.

Ông Tiến đưa ra đầy đủ căn cứ, bằng chứng cho rằng, nếu để ong ngoại "gần" ong nội sẽ lây lan dịch bệnh, tranh cướp mật, phấn hoa giữa ong nội và ong ngoại. Bởi ong ngoại lớn và khỏe hơn, số lượng đông hơn cần thường áp đảo trong các "cuộc chiến tay đôi".



CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com


 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào