Liên hệ bán quế thanh

Bán quế thanh loại 1 tại đâu tại Hà Nội

Cây quế thanh còn được gọi mang 1 số tên: quế thanh, quế thanh yên Bái, quế thanh khô Quỳ, quế thanh Quảng, quế thanh tị nạnh, Mạy quế thanh khô. địa chỉ bán quế thanh khô chất lượng cao Tên kỹ thuật là Cinnamomum loureirii Nees. Họ long não (Lauraceae).

Mô tả: Cây quế thanh là loài cây thân gỗ, trưởng thành với chiều cao 10-20m, tuyến phố kính với thể đạt đến 40cm. Vỏ cây nhẵn, thân phân thành đa dạng nhánh. Lá mọc so le nhau, có cuống dài khoảng 1cm cứng và giòn; đầu lá nhọn hoặc sở hữu hình dáng tương đối tù túng, sở hữu 3 gân hình cung.

Mặt trên của lá xanh bóng, mặt dưới lá xanh đậm. Hoa màu trắng chụm theo từng chùm nhỏ chỉ bằng nửa hạt gạo, mọc tại nách lá hoặc tại ngọn cành. Quả hạch hình trứng, khi chín chuyển sang màu nâu tím, nhẵn.






Pha chế đồ uống: quế thanh khô cũng được sử dụng để pha chế đồ uống, đặc trưng những loại đồ uống mà giới trẻ phù hợp. Hơn nữa, phương pháp chế biến này giữ nguyên được những tác dụng của quế thanh có sức khỏe.

Chất làm thơm phòng: Hương thơm dễ chịu của dầu quế thanh giúp phòng trở thành tươi mát. Nó cũng mang loại thể bỏ mùi hôi của nhà bếp, lấn lướt bỏ mùi ẩm mốc. Ngửi hương quế thanh thường xuyên còn kích thích trí óc tỉnh táo, hung phấn và xua tan căng thẳng stress.

Loại bỏ muỗi: Tinh dầu quế thanh là chất chống muỗi tối ưu. Nghiên cứu đã chứng minh rằng nó siêu hiệu quả trong việc giết mổ ấu trùng muỗi. tin báo Agricultural and Food Chemistry (một tin báo kỹ thuật nổi tiếng) đã Thống kê về nghiên cứu, vốn được tiến hành ở Đại học nhà nước Đài Loan. Theo ấy, vỏ cây quế thanh của là 1 nguồn tốt của cinnamaldehyde, một chất có thể xua đuổi muỗi và diệt ấu trùng muỗi hiệu quả. Nghiên cứu này đã mở con đường cho việc sắm ra 1 biện pháp an toàn sở hữu môi trường để khắc phục sự ăn hiếp dọa toàn cầu bởi khả năng lan truyền của những bệnh do muỗi.

các thông tin về tác dụng của quế thanh và cách tiêu dùng quế thanh trên đây thật sự vô cùng tuyệt cần không nào? Còn phân vân gì nữa, đặt mua quế thanh thực lòng ngay để hưởng trọng ích lợi sức khỏe của quế thanh nhé!

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào