Nấm hương món quà biếu ngày tết

Nấm hương chất lượng cao


Nấm hương rừng thường được dùng chế biến phổ biến món ăn nhưng ít người biết nơi tác dụng trị liệu của nó. Trong Đông dược, Nấm hương rừng được coi là vị thuốc bổ nức tiếng, với vị tươi thơm nên được tôn là “Dược diệu” chống suy lão và giúp trường thọ.

đa dạng nghiên cứu đã công nhận trong nấm hương rừng món quà biếu ngày tết Nấm hương rừng đựng 1 hàm lượng chất khoáng siêu phong phú như kali chiếm tới 64% của đa số chất khoáng. ngoại giả còn chứa các loại vitamin B2, D, PP, với protein, chất xơ, lipid, polisacarit mang công dụng nâng cao sức đề kháng của thân thể.

Kết quả nghiên cứu cho thấy Nấm hương là loại cực kỳ giàu dược tính. cánh nấm mỏng, xơ, mùi rất thơm, phơi khô tự nhiên, không chất bảo quản

Nấm hương được mệnh danh là “hoàng hậu thực vật”, là “vua của các loại rau” (can thái chi vương) vì Nấm hương rừng là loại thực vật giàu protein nhất (12 – 14g protein/100g Nấm hương khô, phổ biến hơn bất cứ loại rau nào và có thể so sánh có lượng protein trong thịt).




Nấm hương rừng có chân giò heo

vật liệu gồm hoài sơn (10g), ý dĩ (15g),Nấm hương (100g), khổ qua (150g), giết chân giò (200g). gần như đem hầm ăn cộng cơm 2 – ba lần trong tuần. Món canh này có công dụng kiện tì, ích khí, cường não, tủy, dưỡng huyết, sinh tân dịch; thích hợp cho người tiểu đường, rối loạn chuyển hóa, thiếu máu, thiếu sữa, suy nhược cơ thể.

Nấm hương mang giết mổ gà

vật liệu gồm Nấm hương rừng (15g), nấm mèo đen (10g), giết thịt gà (15g), mướp đắng (10g). tại đây hồ hết cho vào nồi sở hữu 1 lượng nước vừa đủ, hầm nhừ bằng lửa nhỏ, chế thêm gia vị, ăn hot. Món canh này mang tác dụng kiện tì, bổ thận, ích khí, dưỡng huyết, thích hợp cho người mắc những chứng bệnh sở hữu biểu thị huyết khí hư nhược, mệt mỏi đa dạng, mắt mờ, đầu choáng, mất ngủ, hay quên, tiểu đường.

Nấm hương với tim heo

vật liệu gồm hoài sơn (15g), thiên hoa phấn (1g), mướp đắng (10g), Nấm hương rừng (15g), tim heo một quả. phần lớn đem hầm nhỏ lửa, ăn hot. Món canh này với công dụng kiện tì, bổ tâm tạng, dưỡng khí huyết, thích hợp cho người mắc những chứng tì, vị hư nhược, mất công năng kiện vận do tâm suy nhược gây cần dẫn đến tiểu con đường, phù thũng, ăn uống kém …

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào