Nụ hoa tam thất khô – tác dụng của Nụ hoa tam thất như thế nào

            Công dụng của Nụ hoa tam thất như thế nào               

Nụ hoa tam thất khô là dạng hoa non chưa nở của cây tam thất rừng tại Sapa - Lào Cai. Để sử dung, người ta sẽ sấy khô loại hoa này để tiện thể cho việc tiêu dùng cũng như bảo quản. Trong y khoa cổ truyền, các phòng ban của cây tam thất đều được tiêu dùng làm thuốc. ko kể củ tam thất là một trong các dược liệu quý được tiêu dùng phổ quát, hoa của cây tam thất cũng được người xưa lưu tâm nghiên cứu và tiêu dùng.

Theo dược thư cổ, hoa tam thất vị ngọt, tính mát, mang tác dụng thanh nhiệt (làm mát, giải nhiệt), bình can (điều hòa chức năng của tạng can), giáng áp (hạ huyết áp) và an thần, trấn tĩnh, thường được tiêu dùng để chữa các chứng và bệnh như cao huyết áp, huyễn vựng (hoa mắt, chóng mặt trong hội chứng rối loạn tiền đình, thiểu năng tuần hoàn não…), nhĩ minh, nhĩ lung (tai ù tai, tai điếc), tác dụng của hoa tam thất viêm hầu họng cấp tính, tiêu viêm, giảm béo, can hoả quá mạnh làm cho mất ngủ kéo dài, nhịp tim ko đều, lòng bàn tay bàn chân hot rát, bực bõ trong người hay cáu giận, đêm ngủ hay nằm mê hoặc nghiến răng ken két. tuy nhiên hoa tam thất còn mang công dụng phòng chống bệnh ung thư… ngoài ra, phụ nữ mới sinh ít sữa, uống thì sữa toàn bộ.

Hoa tam thất tiêu dùng dưới dạng pha trà, mỗi ngày 1-3g, pha vào nước sôi uống như trà đến khi hết vị ngọt đắng mới thôi. Hoa tam thất rất khả quan, với thể uống trà hoa tam thất trong bất cứ khi nào và tại toàn bộ lứa tuổi, vừa điều trị bệnh vừa tăng thể trạng.





Trà hoa tam thất sở hữu vị đắng nhẹ, hơi ngọt bắt buộc vô cùng dễ uống, lâu dần dùng thành quen nên nhiều người cảm thấy thích và sử dụng làm nước tiểu nhiệt bình thường nhất là vào các trời hè nóng bức.

Vào buổi tối trước khi tới ngủ mang thể uống trà tam thất trước 1 tiếng để trà phát huy tác dụng thấp nhất. nụ tam thất khi tiêu dùng xong phải bọc kín túi cất nụ tam thất khô để hạn chế trạng thái khí ẩm lan vào làm giảm chất lượng của sản phầm

Lưu ý: Để mua được sản phẩm Nụ hoa tam thất khô khô chất lượng rẻ nhất, quý vị xen thật kỹ nụ bắt buộc có vị đắng dịu tương đối ngọt, sở hữu mùi thơm tự nhiên, màu xanh đậm và không có nấm mốc. Thường thì nụ sẽ nhỏ và mang mức giá cao hơn hoa vì nụ giữ được phổ biến tinh chất nhất còn hoa thì do đã nở và dược liệu đã hội tụ hết vào củ nên công dụng của hoa tam thất ít hơn nụ.

Để tậu được hoa, nụ tam thất xịn, tránh tìm phải hàng Trung Quốc xin quý vị liên hệ các bác sĩ chuyên khoa của Phúc Hoàng Thọ để được giải đáp.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: [email]nongsandungha@gmail.com[/email]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào