Tác dụng Trinh nữ hoàng cung trong hỗ trợ điều trị u xơ tử cung

Cây trinh nữ hoàng cung Bán lẻ tại đâu tại Hà Nội


những tác kém chất lượng Nguyễn Thị Ngọc trâm, I.Yanchev, E.Zvetkova đã tiến hành thí nghiệm gây ung bứu trên chuột đực giống Wistar trong khoảng 50 nơi 55 ngày tuổi, bằng cách cấy dưới da chất hoá học gây ung thư 20-methylcholanthren, tiến hành thí nghiệm cho uống những chất chiết bằng nước hot của cây TNHC. Kết quả cho thấy, các chất này đã làm cho chậm sự tăng trưởng khối u của chuột thí điểm. cây trinh nữ hoàng cung bán ở đâu Tác giả còn chứng minh thêm được 4 phân đọan alcaloid sở hữu tác dụng gây độc tế bào ung độc da, ung bứu màng tử cung, ung nhọt cơ tim sở hữu kết quả dương tính mạnh.

Để với thuốc tương trợ cho điều trị u xơ tuyến tiền liệt và hạn chế nhầm lẫn cây TNHC với các cây náng khác sở hữu tại Việt Nam, đơn vị dược chất Trung ương II đã cung ứng trà túi lọc trinh nữ hoàng cung trong khoảng năm 1998. 5 2001, tại Bệnh viện hữu hảo, BS. Nguyễn Xuân Hướng đã dùng nước sắc lá Trinh nữ hoàng cung của đơn vị dược liệu trung ương 2 cung ứng để điều trị u xơ tuyến tiền liệt cho những bệnh nhân, hiệu quả 92,68%.



Hỏi: Tôi nghe nói uống lá cây trinh nữ hoàng cung với thể ngăn đề phòng u nang vú tại phụ nữ và u xơ tuyến tiền liệt ở nam. Xin hỏi công dụng của lá cây trinh nữ hoàng cung thế nào, sở hữu thể uống hằng ngày và sở hữu tác dụng phụ gì không?

Dược sĩ Lê Kim Phụng – khoa y học cựu truyền, Đại học Y dược TP.HCM trả lời:

Theo tài liệu của GS Đỗ Tất Lợi, tại đây từ 5 1984-1989 nhiều nhà công nghệ của Ấn Độ và Nhật bản đã sắm thấy trong cây trinh nữ hoàng cung một số dẫn chất ancaloit có công dụng chống ung nhọt.

ở VN trong khoảng 1989 -1990, nhân dân ta sử dụng trinh nữ hoàng cung để chữa những trường hợp u xơ và ung bứu tử cung (đối mang phụ nữ), u xơ và ung nhọt tuyến tiền liệt (đối với nam giới) mang cách dùng như sau: mỗi ngày uống nước sắc đẹp của 3 lá trinh nữ hoàng cung, hái tươi thái nhỏ ngắn 1-2cm, sao khô màu tương đối vàng, uống liên tục trong bảy ngày, sau đó ngưng bảy ngày rồi uống tiếp đợt vật dụng 2.

Uống làm 3 đợt như trên tổng cộng là 63 lá. phổ biến người chỉ uống nước dung nhan trinh nữ hoàng cung như trên cũng thu được kết quả thấp. bây giờ trên thị phần đã có viên trinh nữ hoàng cung được bào chế trong khoảng trinh nữ hoàng cung sở hữu chỉ định điều trị phì đại lành tính tuyến tiền liệt. Bạn có thể tham khảo thêm chỉ dẫn sử dụng của thuốc. nếu tiêu dùng dạng sắc lúc uống sở hữu thể kèm những tác dụng phụ như buồn nôn, chóng mặt trong những lần đầu tiên.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào