Táo mèo loại đặc biệ - đã cắt gọt, vệ sinh sạch sẽ‎

Bán buôn táo mèo khô - cách ngâm táo mèo tươi cực ngon‎

Nhu cầu coi sóc và bảo vệ sức khỏe từ các nguyên liệu khi không ngày một cao nhất là táo mèo khô bắt buộc loại đặc sản này được hơi nhiều người lựa chọn. tuy nhiên, khách hàng vẫn còn thắc mắc táo mèo khô bao nhiêu tiền 1kg, bán táo mèo khô ở đâu đảm bảo táo mèo tươi có thể chế biến thành những chế phẩm nào?

hiện nay, nông phẩm Dũng Hà đang đưa ra giá thành từ 90.000đ – 120.000đ cho các loại táo mèo, tùy vào các bạn sắm với số lượng đa dạng sẽ được khuyến mãi. Trong những đợt ưu đãi, khách hàng với thể tậu táo mèo tươi mang chi phí tốt hơn hoặc được tặng thêm những món quà cực kỳ quyến rũ. Sản phẩm táo mèo khô của chúng tôi được thu mua từ các trái táo mèo khô tại khu vực đồi núi tây bắc, được sơ chế phơi nắng theo đúng thứ tự và đảm bảo là sản phẩm rẻ nhất thị trường.





táo mèo mật ong

Đac trị ho ko kém gì chanh đào mật ong đâu Anh chị nhé!

táo mèo tươi rửa sạch để raoa nước sau đó bổ ngang thành miến vừa. Ngâm nước muối chừng 15 phút vớt ra tráng nước cho sạch sau đoa ngâm với mật ong. Hoặc mang thể ngâm có con đường thành siro sau 1 nước chắt hêta nước cốt thì cho mật ong vào.

sắc nước táo mèo tươi

Đối có các người không thể hoặc không thích uống rượu nhưng vẫn muốn dùng táo mèo tươi như một bài thuốc bảo vệ sức khỏe hàng ngày thì mang thể nhan sắc nước táo mèo tươi để dùng. http://mangkhogiarehanoi.blogspot.com/2018/01/ban-tao-meo-tuoi-bi-quyet-ngam-tao-meo.html cách thức cũng tương đối giản dị, chỉ buộc phải sắc đẹp 100g táo mèo sở hữu một lít nước, gạn lấy nước uống trong ngày, sẽ bổ sung được hàm lượng to vitamin C cho thân thể, trị những bệnh tiêu hóa như đầy bụng, khó tiêu và làm mát gan, thúc đẩy gan thải độc tốt.

Ô mai táo mèo khô

táo mèo khô cũng sở hữu thể được tiêu dùng làm ô mai để ăn vặt, chữa trị viêm họng, ho và cung cấp rộng rãi vitamin C cho thân thể.

nếu như cần thêm thông tin nào không tính táo mèo bao lăm tiền 1kg, vui lòng địa chỉ trực tiếp đi nông sản Dũng Hà để được trả lời cụ thể.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào