Đại lý Bán và cung cấp nho xanh ninh thuận ở hà nội

             Nho xanh ninh thuận, nho Phan Rang - các điều buộc phải biết                


Theo ông Lý, gia đình ông với hai,5 sào nho, mỗi năm thường thu hoạch được 4 tấn. 5 nay, nho vừa ra hoa thì mưa kéo dài, hỏng hết. Ông chỉ thu về một tấn nho. Ông Dương Thanh, người chuyên thu sắm nho tại vườn, cho biết sản lượng 5 nay ở vùng trồng nho thuộc TP Phan Rang và quận Ninh Hải cực kỳ rẻ, đại lý bán và cung cấp nho ninh thuận tại hà nội ko đủ sản xuất cho những dắt mối.

“Nhu cầu mỗi ngày của các dắt mối tại TP.HCM và Hà Nội gần chục tấn nho, nhưng hiện tại những vườn điều rất ít hàng, ko đủ cung cấp”, ông Thanh kể.

Ông è Hữu Nhân, Trưởng phòng Nông nghiệp huyện Ninh Hải, dẫn Báo cáo của địa phương cho biết cả tỉnh với sắp một.500 ha nho, năng suất bình quân các năm là hai tấn/ sào. ngoài ra, mưa to kéo dài trong khoảng cuối 5 2016 khiến cho cây nho trên địa bàn thức giấc Ninh Thuận thiệt hại nặng. một số vườn nho bị ngập úng thối rễ, hư hại.

“Mưa to đúng lúc nho ra hoa là người dân cày coi như mất mùa. 1 số vườn nho ko bị tương tác thì lãi hơn 40 triệu/ sào nhờ giá cao”, ông Nhân nói.



Nho Ninh Thuận với tầm giá hơi cao nhưng vẫn siêu được nhiều người tậu mua. Bởi đây là giống nho đặc sản, ngon miệng, được đánh giá mức độ an toàn, không độc hại như hoa quả ko rõ cội nguồn được Bán sỉ trôi nổi trên thị trường.
Cuối tháng 10 này, nhiều khu chợ lớn nhỏ, các sạp hàng Bán lẻ trái cây tại Thủ đô đã khởi đầu nhập về hồ hết nho xanh, nho đỏ Ninh Thuận.

không giống các mùa khác trong 5, nho Ninh Thuận với giá cao hơn hẳn, giá nho xanh ninh thuận khoảng 75.000 - 80.000 đồng/kg nhưng vẫn cực kỳ được phổ biến người mua sắm. Bởi lẽ đây là giống nho đặc sản của Việt Nam, ăn ngon mồm, được đánh giá mức độ an toàn, ko độc hại như hoa quả ko rõ cỗi nguồn được Bán buôn trôi nổi trên thị phần.

ở đa dạng chợ mạng, nho Ninh Thuận được rao Bán lẻ ở các fanpage nông sản mang giá "mềm" hơn một chút, dao động từ 65.000 - 70.000 đồng/kg.

Chị Nguyễn Hồng Hạnh - điều hành một fanpage chuyên Bán lẻ các loại hoa quả đặc sản vùng miền cho hay, hiện Ninh Thuận đã vào thời điểm thu hoạch nho vụ Thu - Đông được một thời kì ngắn. bên cạnh đó các ngày cuối tháng mười này nho mới thật sự vào giữa vụ và có hương vị ngọt nhạt nhất.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: [email]nongsandungha@gmail.com[/email]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào