Ẳn con Đuông dừa lúc nhúc béo ngậy trong tô nước mắm

'Kinh dị' con Đuông dừa đặc sản khó xơi


Dễ chế biến và được nhiều người ưa thích nhất là món Đuông dừa sống ăn kèm nước mắm ớt. những con con Đuông dừa còn sống được thả vào bát rượu trắng để chúng bị ngộp mà thải ra các chất bẩn. Sau đó Đuông được rửa sạch rồi cho vào chén nước mắm ớt cay, https://www.linkedin.com/pulse/kh%C3%A1m-ph%C3%A1-kh%C3%B4ng-ng%E1%BB%9D-v%E1%BB%81-con-%C4%91u%C3%B4ng-d%E1%BB%ABa-%C4%91%E1%BA%B7c-s%E1%BA%A3n-vi%E1%BB%87t-nam-van-nam-vu/ những con Đuông dừa béo tròn cứ rọ rạy thật quyến rũ. Gắp 1 con cho vào mồm cắn phập 1 cái để cảm giác vị béo bùi ko khác gì lòng đỏ trứng gà của con Đuông dừa đang tan dần trong miệng cực kỳ ngon.

ngoại giả, Đuông dừa còn được chế biến hơi phổ biến món như: Đuông cừu bơ thơm lừng, béo ngậy lúc ăn rồi vẫn còn thèm. Món Đuông dừa nướng ăn kèm có các loại rau sống xà lách, càng cua, húng quế... khi ăn, chỉ cần cuốn Đuông đã nướng mang những loại rau, chấm vào chén mắm me chua rồi thưởng thức. Vị chua của me, hương thơm nồng của các loại rau hòa có vị béo bùi đặc biệt của Đuông dừa khiến cho người ăn thích mê khi thưởng thức.




Vị béo ngậy, thơm lừng của Đuông dừa nướng quyện cộng vị chua chát mặn ngọt của nước chấm và rau tươi thật "đã" mồm làm sao

Người Bình Định còn ngâm con Đuông dừa vào nước mắm, đuông dừa dũng hà sau đấy mới đem lăn bột rán ăn mang rau xà lách, cà chua. Nhìn chung, các món chế biến trong khoảng Đuông món nào cũng béo, thơm. bởi thế, người sành ẩm thực cho rằng Đuông dừa là đặc sản quý của phương Nam.

Vì là món ăn ngon, được rộng rãi người ưa chuộng cần hiện tại, sở hữu ko ít hộ dân tìm phương pháp nuôi con Đuông dừa để Bán buôn kiếm lời.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com














 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào