Bán lẻ Mật ong rừng ở Hà Nội

                  Mật ong rừng tìm tại đâu tại Hà Nội                  


Mật ong rừng thuần chất là loại đặc sản chỉ riêng vùng núi cao mới sở hữu. Loại mật ong này được sử dụng rộng rãi vì dược tính phải chăng, mật ong rừng tây bắc tại Hà Nội mang phổ biến công dụng trong việc chữa những bệnh với liên can nơi hệ tiêu hóa, hệ hô hấp, bồi dưỡng và nâng cao cường sức khỏe. với thể dùng mật ong rừng tây bắc như một bài thuốc dân gian cho hiệu quả mau chóng. Đặc sản dân tộc hân hạnh là tới cung ứng cho khách hàng thủ đô và cả nước các sản phẩm Mật ong rừng được khai thác từ vùng núi cao Tây Bắc.




Để khoảng 1-2 giờ sau đó cắt ra ngậm sẽ đỡ ho ngay. lúc da bị trầy xước: làm cho sạch vết thương rồi bôi mật ong lên, vết xước sẽ mau lành và ko bị nhiễm trùng hay sưng rái cá. Hoà 2 thìa mật ong vào một cốc sữa tươi đã hâm nóng và uống trong khoảng từ từng ngụm nhỏ, giấc ngủ sẽ tới với bạn chóng vánh và êm dịu. Mật ong trộn sở hữu bột nghệ đen (thể hàn), nghệ vàng (thể nhiệt) với thể chữa viêm loét dạ dày. Ẳn liền trong 1-2 tháng sẽ cho kết quả tốt. Mật ong tẩm mat-ong-rung vào bông sở hữu thể đánh sạch tưa lưỡi trẻ con. bên cạnh đó mật ong còn rất khả quan cho nữ giới làm cho đẹp, làm mịn da…

công dụng của mật ong là vậy, nhưng không hề mật ong nào cũng rẻ. Loại mật ong rẻ nhất và đa dạng tác dụng nhất là mật ong rừng tây bắc. Mật ong rừng với đa dạng tại vùng Tây Bắc. Mật ong rừng Tây Bắc màu vàng óng, một mùi thơm dễ chịu và mang vị ngọt mát mà không mật ong tại đến nào sở hữu được. Chính bởi thế Mật ong rừng sẽ là đi bạn mang thể lựa chọn để gửi gắm tình yêu của mình dành cho những người bạn yêu quý.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: [email]nongsandungha@gmail.com[/email]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào