Cung ứng Củ cải đỏ giá rẻ

Củ cải đỏ - tiểu nhân sâm nông phẩm sạch Đà Lạt


1 điều thú vị là lá của Củ cải đỏ đà lạt non sở hữu chứa phổ biến chất sắt hơn cải bó xôi. bên cạnh đó, Củ cải đỏ sở hữu chứa toàn bộ các loại vitamin và khoáng vật khác nữa như axít folic, phốt pho, magiê và B6.

dung nhan tố màu beta cyanin trong Củ cải đỏ có thể giúp gan giải độc, củ cải đỏ đà lạt bổ xung nhiều dưỡng chất thiết yếu tạo hiệu ứng dây chuyền đi huyết quản bằng việc loại bỏ các độc tố trong gan và chống sự hình thành những lớp mỡ.

Nước Củ cải đỏ đà lạt đã được chứng minh là giúp giảm cao áp huyết. Nó với công dụng đối với 25% dân số toàn cầu trong độ tuổi trưởng thành và là một yếu tố quan yếu trong việc ngăn dự phòng bệnh tim mạch vành và bệnh đột quỵ.Mỗi ngày uống 500ml nước ép Củ cải đỏ thì sau 24 giờ sẽ có tác dụng giảm cao huyết áp rất tích cực.



Củ cải đỏ đà lạt chứa hợp chất betaine giúp thúc đẩy sự sản sinh ra chất serotonin (chất tạo hưng phấn) trùng hợp cho cơ thể. Theo nghĩa đen, ăn Củ cải đỏ đà lạt (tươi) khiến cho tâm trạng bạn sảng khoái, dễ tươi cười. Chất betaine cũng rất có ích cho sức khỏe tim mạch.

thông minh hơn, các vitamin và chất dinh dưỡng trong Củ cải đỏ đà lạt đã được chứng minh giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống nhiễm trùng. Dưỡng chất trong loại củ này giúp kích thích sự ôxy hóa của các tế bào và kích thích sự sản sinh ra những tế bào máu mới. với các người bị thiếu máu, Củ cải đỏ đà lạt là 1 trong những thực phẩm phải được dành đầu tiên. củ cải đỏ đà lạt Nước Củ cải đỏ đà lạt giúp nâng cao cường sức chịu đựng bằng bí quyết bổ sung năng lượng cho các múi cơ.

Nước ép Củ cải đỏ đà lạt có tác dụng rất khả quan trong việc điều trị và ức chế sự vững mạnh của tế bào ung thư. Ẳn Củ cải đỏ được coi là bí quyết giảm cholesterol siêu hiệu quả. từ đó nó sở hữu công dụng ngăn dự phòng sự tăng trưởng của các tế bào ung bứu. Rễ Củ cải đỏ với tác dụng ức chế đáng nói những khối u, phòng chống ung độc rưa rứa như trong trái nam việt quất, da củ hành đỏ và ớt chuông.

bí quyết sử dụng:

- Chể biến món nộm, hầm với canh, ngâm giấm là món ăn chua ngọt ngon mồm.

- Salad Củ cải đỏ có rau diếp cũng là 1 món quyến rũ bạn không buộc phải làm ngơ.

phương pháp bảo quản:

Trước khi cho vào tủ lạnh hãy cắt riêng phần củ và lá. Bỏ phần lá và củ vào trong túi bóng riêng biệt và cho vào ngăn rau của tủ lạnh. Màu xanh của lá thì với thể chỉ kéo dài được từ 3,4 ngày, còn phần gốc thì có thể kéo dài đi 3 tuần.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào