Mật ong rừng tại Hà Nội

Giá mật ong rừng nguyên chất là bao nhiêu - Bán sỉ


Theo chị Nguyệt, một viên chức văn phòng ở Hà Đông – Hà Nội, mật ong rừng nguyên chất được tất cả các gia đình Việt tiêu dùng như 1 bài thuốc trong gia đình, nên rất đắt hàng. sở hữu người họ hàng trên Sơn La nuôi ong lấy mật cần chị lấy hàng Bán buôn online, trung bình mỗi tháng chị cũng Bán buôn được khoảng 50 chai chất lượng nhất lít, sở hữu giá là 260.000 đồng/lít. Chị khẳng định chất lượng mật đảm bảo, tại đây và là mật ong rừng nuôi, ong tự hút phấn hoa trên rừng.

Lý giải việc mật ong rừng với đa dạng giá chênh lệch khác nhau trên thị trường, chị Nguyệt cho rằng, giá khác nhau giữa các shop là do cỗi nguồn căn do và chất lượng của sản phẩm. Ong được nuôi bởi rộng rãi hình thức, đồng nghĩa chất lượng mật và giá mỗi loại mật cũng sẽ khác nhau.

có rộng rãi tác dụng và được quý khách "trữ" trong nhà như đồ vật không thể thiếu, mật ong rừng bị lợi dụng đẩy nhiều chi phí từ 200.000 đến một triệu đồng/lít, nhưng cực kỳ mù mờ chất lượng.



Hiện nay, trên thị trường đa phần là ong nuôi, nhưng ong được nuôi tại rừng tự hút phấn hoa sẽ sở hữu giá 300.000 – 400.000 đồng/lít. Mật cũng có vị ngọt và độ đặc, loãng khác nhau. Và cũng vẫn là ong nuôi nhưng không phải nuôi ở rừng mà nuôi ăn đường thì chất lượng mật sẽ giảm, mật ong rừng cũng ko thơm cần giá sẽ thấp hơn. Còn 1 loại nữa là mật ong rừng nguyên chất được pha sở hữu tuyến phố và mạch nha, ví như để lâu ngày thì sẽ bị ngả sang màu đen, tiêu dùng không thấp cho sức khỏe người sử dụng.

Chị Thủy, chuyên Bán sỉ đồ đặc sản tại Bắc Hà thì cho hay, bây chừ mật ong rừng ngẫu nhiên vô cùng hiếm, chỉ với trường hợp ong làm cho tổ trên núi đá, được bà con dân tộc săn sắm thì mới có, loại này giá rất cao, cần từ 500.000 đồng đi 1 triệu đồng/ lít. mật ong rừng nguyên chất mật ong rừng tây bắc tự dưng 100% thì sáp của ong sẽ mang lẫn cả rễ cây rừng, mật mang màu cánh dán, vị ngọt đặc biệt.

Hơn nữa do địa hình và khí hậu từng vùng, tại đâu với điều kiện thuận tiện thì chất lượng mật sẽ ngon. Còn nếu như đi nào khí hậu khắc nghiệt, ong khó mang điều kiện tăng trưởng thì chất lượng mật sẽ ko được thơm ngon. bên cạnh đó, chất lượng mật còn phụ thuộc vào mùa ra hoa của các loại cây rừng.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào