Một quả la hán nấu với bao nhiêu nước là ngon nhất

Quả la hán nấu với bao nhiêu nước


Theo Đông y, quả la hán khô vị ngọt, tính mát; vào truất phế, đại tràng. với tác dụng thanh nhiệt nhuận phế truất, nhuận tràng thông luôn thể. chuyên dụng cho những ví như cảm sốt, viêm khí quản, ho gà, lao phổi gây ho, viêm họng, mất tiếng, ho phổ biến đờm, táo bón,...

Nghiên cứu vừa mới đây cho thấy, một quả la hán khô nấu với bao nhiêu nước quả la hán khô cũng mang công dụng chống ung thư, kháng khuẩn, chống viêm, chống lão hoá. đặc trưng, tác dụng làm dịu những kích ứng niêm mạc họng hầu trong các ví như viêm thanh khí quản, viêm họng, cực kỳ phù hợp cho các giảng viên, ca sĩ và được làm chế phẩm chữa ho long đờm, giải khát. Hằng ngày có thể tiêu dùng 9 - 15g bằng phương pháp dung nhan, hãm.




Nước quả la hán khô quả: quả la hán một - hai quả. Đập giập, thái vụn, pha hãm như pha trà hoặc nấu thành nước uống ngày một - hai lần. chuyên dụng cho các giả dụ viêm họng, mất tiếng, cảm nắng, táo bón.

Canh quả la hán: quả la hán 50g, quả la hán thịt lợn nạc 100g. những vị thái lát, nấu kỹ có lượng nước làm canh, thêm ít muối, ăn sở hữu cơm trong ngày, hỗ trợ điều trị lao.

Lưu ý: quả la hán bây giờ đang được rất nhiều người dùng hàng ngày nhờ tác dụng rất tốt cho sức khỏe. tuy nhiên để sắm được những loại quả la hán phải chăng chất lượng bạn nên lưu ý tậu những quả có kiểu dáng đẹp tròn và khi lắc ko bị kêu chứng tỏ hạt của quả đặc.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào