Nụ hoa tam thất sapa - Hoàn Tiền 100% nếu Hàng ko Xịn‎

chữa mất ngủ bằng nụ hoa tam thất


Vị thuốc nụ hoa tam thất sở hữu tên: Sâm nụ hoa tam thất sapa, nhân sâm nụ hoa tam thất sapa, Kim bất hoán (Vàng ko đổi) mang tức là vị thuốc vô cùng quý, vàng cũng không đổi được: ý nói mức độ quý hi hữu của nụ hoa tam thất. Tính vị: vị đắng, hơi ngọt, tính ấm. Quy kinh: vào 2 kinh Can và vị. chữa mất ngủ bằng nụ hoa tam thất sapa không tính nụ hoa tam thất là một trong những dược liệu quý được dùng phổ biến, nụ hoa của cây nụ hoa tam thất cũng được người xưa lưu tâm nghiên cứu và sử dụng.

Sản phẩm nụ hoa tam thất rất tích cực cho sức khỏe và chi phí tiêu dùng thích hợp sở hữu điều kiện kinh tế người dân, hãy dùng nụ hoa tam thất thông thường để tăng sức đề kháng, phòng chống hiệu quả bệnh tật.





Người mới ốm dậy, hoa mắt chóng mặt, nhức đầu do thiếu máu: nụ hoa tam thất bao tử 3-5gr trộn giết thịt nạc băm hoặc cho vào tim hấp phương pháp thủy, ăn hot, 2 ngày ăn một lần, ăn liên tục 30 ngày.

phục vụ đàn bà sau lúc sinh nở: nụ hoa tam thất sapa dạ dày 3-5gr, ngải cứu, đậu xanh, hạt sen, đương quy, kỷ tử, gà giò, cho phần đông vào bụng gà đã làm cho sạch, hầm phương pháp thủy, ăn nóng, ba ngày càng lần, ăn liên tiếp 30 ngày.

Sau khi sinh con máu ra nhiều: nụ hoa tam thất dạ dày 6g hoà sở hữu nước cháo uống hàng ngày.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào