Công dụng của Bông Atisô giúp hạ mỡ trong máu

Tác dụng của Bông Atisô


các nghiên cứu cho thấy, cực kỳ hiếm gặp nếu dị ứng có Atisô, Bông Atisô giúp hạ mỡ trong máu ngoài ra nếu xúc tiếp thường xuyên mang Atisô thỉnh thoảng bị dị ứng. Đã mang nếu mẫn cảm chéo có chất chrysantheme, arnica và pyrethrum (là các hoạt chất có trong Atisô).

những chuyên gia đông y cũng cảnh báo, người mua ko cần lạm dụng nguồn rau và trà từ cây Atisô, giả dụ ăn và uống quá mức sẽ với những biến chứng phụ do Atisô gây ra như hại gan, sở hữu thắt cơ suôn sẻ của hệ tiêu hóa, trướng bụng, cơ thể mỏi mệt.

các bác sĩ cảnh báo, đa số người không cần lạm dụng atiso. 1 ngày chỉ cần tiêu dùng 10 – 20 g sắc đẹp có nước nếu tiêu dùng tươi, 5 – 10 g nếu dùng khô. sở hữu loại trà đóng gói cũng chỉ cần uống 2 – 3 túi mỗi ngày là đủ.




bí quyết nấu hoa atiso khô:

- Cho 20 - 30 gram mua hoa atisô hoa Atiso sấy vào bình, rót nước sôi ngập mặt để tráng sơ qua trà rồi đổ nước tráng đi.

- Cho 2000ml nước sôi ngâm từ 3-5 phút rồi chắt lấy nước. Bạn cũng với thể bắt lên bếp đun sôi thêm 5-10 phút, tương tự dưỡng chất trong khoảng hoa atiso sẽ ra nhiều hơn, uống sẽ đượm đà hơn nhé Anh chị em.

nếu bạn muốn uống nóng cũng có thể uống ngày 3-5 phút sau lúc pha Anh chị em nhé.

ví như bạn muốn giữ được lâu hơn thì nên để nguội sau đấy bỏ tủ lạnh sử dụng trong ngày sẽ bảo quản được lâu hơn và cũng không làm cho mất nơi tác dụng của bông atiso khô nhé .

- Tùy vào thị hiếu mà Anh chị em với thể pha nước Atiso sao cho độ đặc, loãng thích hợp với khẩu vị nhé.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào