Mua bưởi da xanh bến tre - Bán lẻ bưởi da xanh bến tre

Bí quyết chọn và bảo quản bưởi da xanh tươi lâu


Để ươm trồng bưởi da xanh bên tre, cách chọn bưởi da xanh trước tiên, người dân cày nên tuyển lựa cây giống sạch bệnh, cho quả ngon để chiết cành và trồng nhân giống. các luống cây được phân lô để tiện lợi truy tìm xuất nguồn gốc sản phẩm.

Phân bón cốt yếu cho cây bưởi là NPK. Mỗi tháng, người dân bón 1 lần mang hàm lượng khoảng 200gam mỗi gốc. các loại phân hữu cơ hoặc mụn dừa cũng được bón bổ sung khoảng 30 bao cho mỗi công đất. đa số lượng nước dùng cho tưới tiêu đều cần qua kiểm định, bảo đảm đạt tiêu chuẩn, không nhiễm hóa chất.



Để tạo ra các quả bưởi sạch tiêu chuẩn VietGAP, bà con Quới Sơn ko sử bất kỳ loại thuốc bảo vệ thực vật nào. Thay vào ấy, bưởi da xanh bến tre người dân chính yếu nuôi kiến lửa, kiến cao cẳng, kiến hôi... để chúng ăn trứng sâu và tiến công bướm, rệp.

đi mùa thu hoạch, nông dân sử dụng dụng cụ cắt hái chuyên dụng để cắt quả cho vào sọt chứ ko để bưởi dưới đất hay đặt cạnh những quả bị hư, hỏng.

Tiếp tới, bưởi da xanh được đưa tới nhà xưởng để sơ chế và đóng gói. những quả không đạt trọng lượng chuẩn, hình thức xấu sẽ bị loại bỏ. khi bước vào khu xử lý, từng quả bưởi sẽ trải qua bốn công đoạn: rửa bằng nước, chà bụi bẩn, sấy khô, bọc quả. cho nên, bưởi da xanh bến tre luôn sạch khuẩn và thời điểm giữ tươi với thể lên nơi hai tháng mà không nên sự can thiệp của thuốc bảo quản.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com












 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào