Rau rừng, rau hoang dã - Ẳn ngon, ăn tốt cho sức khỏe

Bán đặc sản rau rừng

Được biết nơi trong vài 5 trở lại đây, nhưng rau rừng Gia Lai đã lan tỏa cực kỳ nhanh trong bản sắc ẩm thực từ Bắc vào Nam. ở đô thị Hồ Chí Minh bán đặc sản rau rừng rau rừng được xem như là một đặc sản mà chẳng phải nhà hàng nào cũng mang.

Về nguồn gốc và cội nguồn của rau rừng, chỉ được lưu truyền trong khoảng người này sang người khác “Khẩu xạ trùng hợp hương” chỉ nghe nói rằng, được dùng từ thời bộ đội Trường Sơn tiêu dùng làm cho thực phẩm chống đói.




Khẳng định như thế vì món rau này từng được xách ra “thí nghiệm” có đa số các loại nước chấm, rau rừng nhắc cả muối tiêu chanh, nhưng ko sở hữu loại nào vượt qua được mắm cua. hình như người Gia Lai xa quê lên cơn “ghiền” rau rừng vẫn buộc phải nhờ người quen để gửi vài bó rau theo trục đường hàng không để ăn cho đỡ thèm.

Riêng mắm cua thì không dễ kiếm, lại khó xách theo cần được thay bằng nước mắm kho quẹt kiểu Nam bộ hoặc với thể làm cho nước mắn có trứng luộc hồng đào thì thật tuyệt, tuy ko đúng chất rừng nhưng xem ra cũng hài lòng được.

Theo kết quả nghiên cứu mới đây, thành phần trong rau rừng gồm: axit béo (AB+)10%, Vitamin C 12%, amoniacid 12%. ko kể các thành phần trên rau rừng còn có công dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể cực kỳ mạnh, phải chăng cho mắt, tốt cho các người bị bệnh cao huyết áp, giúp giảm hàm lượng mỡ trong máu và có thể ăn tha hồ mà không lo tạo ra chất dư xấu trong cơ thể, ...


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com











 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào