Táo mèo mang công dụng gì

                 Không thể bỏ qua những tác dụng của táo mèo khô ngâm dượu               

đi có vùng đất Sapa, bạn không chỉ được cuốn hút bởi cảnh sắc đẹp ngẫu nhiên, sức hút của các đặc sản tại đi đây mà còn được ngà ngà say trong men dượu thơm nồng của dượu táo mèo. dượu táo mèo như là một sản vật đặc biệt của vùng đất núi cao này, táo mèo khô ngâm rượu nhắc đến dượu táo mèo thì người nào cũng biết. ngoài ra tác dụng của táo mèo ngâm dượu thì chẳng phải người nào cũng biết.

dượu táo mèo khô thường được ngâm trong các bình to. Táo được bổ làm cho đôi, ko bỏ hạt vì hạt táo mèo khô mang công dụng làm cho thuốc. lúc mới uống dượu táo mèo bạn sẽ mang cảm nhận như uống nước ngọt với ga nhưng càng uống lại càng ngất ngây. công dụng của táo mèo khô ngâm dượu chính là có công dụng an thần, chữa được những bệnh tâm thần như mất ngủ, chóng mặt, phòng chống các biến chứng do tình trạng nâng cao áp huyết gây ra.




Áp dụng cách điều trị sau với táo mèo để trị bệnh đạt hiệu quả:

Chữa chứng đầy bụng bằng táo mèo khô: bán táo mèo khô lấy 30g táo mèo khô sắc đẹp lấy nước uống thay trà trong ngày, phải uống 2-3 ngày.

Chữa rối loạn mỡ máu bằng táo mèo: Lấy 50g táo mèo thái phến đem nấu sở hữu 50g gạo tẻ thành cháo. Sau ấy, cho tuyến phố phèn vừa ngọt, chia vài lần ăn trong ngày.

Trị huyết áp cao, phòng biến chứng bằng táo mèo: Bạn thực hiện sao đen 12g táo mèo khô, 9g hoa cúc trắng và 12g thảo huyết minh sau ấy tán nhỏ để hãm có nước sôi trong bình khoảng 20 phút, uống thay trà trong ngày.

táo mèo giúp tăng cường khả năng tiêu hóa: tiêu dùng 200g táo mèo khô, rửa sạch ngâm mang 300ml dượu trắng (mỗi ngày lắc bình 1 lần). Sau 1 tuần đem ra uống. Ngày uống hai lần, mỗi lần 10 – 15 ml. Sau lúc uống hết, táo mèo còn lại trộn mang con đường ăn dần.

Chữa gan nhiễm mỡ bằng táo mèo khô: Mỗi ngày nên ăn 5-7 quả táo mèo khô, hoặc tiêu dùng 10-15 quả dung nhan sở hữu nước để uống.

táo mèo khô chữa huyết áp cao, mỡ máu cao: dùng 15g táo mèo, 15g lá sen nhan sắc uống thay trà trong ngày.

sở hữu quá nhiều tác dụng của táo mèo ngâm dượu buộc phải ko nào? giả dụ trong nhà bạn đang sở hữu sẵn bình dượu táo mèo ngâm thì hãy tận dụng để chữa các bệnh trên để đạt được hiệu quả tối đa nhé!


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: [email]nongsandungha@gmail.com[/email]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 phương pháp nướng gà với lá thyme rất ngon

Bí quyết làm cho măng tây xào tỏi cực đơn xơ mà cực ngon mồm

củ cải làm món ăn như thế nào